Saturday, May 16, 2015

Ấn tượng với cô bé đang “hot” nhất màn ảnh Việt

Ấn tượng với cô bé đang “hot” nhất màn ảnh Việt


Thanh Mỹ - cô bé xuất hiện liên tục trên màn ảnh Việt trong thời gian gần đây


Theo Yên Chi/Dân Việt.vn

Thanh Mỹ có khả năng khóc rất nhanh, chỉ cần 30 giây, cô bé đã khóc ngon lành.

 
Cô bé đắt show nhất màn ảnh Việt
 
Nổi lên sau vai diễn Ái đầy ám ảnh trong bộ phim kinh dị Đoạt hồn, bé Thanh Mỹ bị gán với cái tên “Em bé đáng sợ nhất màn ảnh Việt”. Tuy nhiên, trước khi đến với màn ảnh rộng, Thanh Mỹ đã có trong tay 40 bộ phim quảng cáo – một con số ấn tượng đối với một cô bé chỉ vừa 9 tuổi.

Tình cờ tham gia casting một buổi quay quảng cáo từ năm 5 tuổi, từ đó “sự nghiệp đóng quảng cáo” của Thanh Mỹ cứ ngày một nhiều lên. Cô bé có mặt trong hàng loạt quảng cáo của các thương hiệu lớn. 

Dù bố mẹ không có ai theo nghệ thuật, cũng hoàn toàn chưa được học qua một lớp diễn xuất nào nhưng Thanh Mỹ rất có năng khiếu. Khi tham gia vào các quảng cáo, chỉ cần đạo diễn hướng dẫn một vài lần là bé có thể thực hiện ngay được. Ba của Thanh Mỹ chia sẻ, Thanh Mỹ có khả năng khóc rất nhanh, “thường khi đạo diễn yêu cầu khóc thì chỉ khoảng nhiều nhất 30 giây sau là con đã khóc ngon lành”.


An tuong voi co be dang “hot” nhat man anh Viet

Vai Ái đầy ám ảnh của Thanh Mỹ trong "Đoạt hồn".


Chính nhờ năng khiếu này đã giúp Thanh Mỹ xuất hiện trong hàng loạt các phim truyền hình và điện ảnh. Tính trong năm 2014 đến đầu năm nay, Thanh Mỹ liên tục xuất hiện trong các phim chiếu rạp như Đoạt hồn, Scandal 2, Để Hội tính và bộ phim mới nhất Thanh Mỹ tham gia là Ma Dai trong vai con gái của... Hoài Linh. Có thể nói, hiện nay, Thanh Mỹ đang là cô bé đắt show nhất phim Việt.

Dự án mới nhất mà Thanh Mỹ tham gia là bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ. Đã từng làm việc với nhau trong bộ phim Scandals 2 nên Victor Vũ đã lựa chọn Thanh Mỹ vào bộ phim này. Với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Thanh Mỹ sẽ có nhiều đất diễn hơn trong một bộ phim thiếu nhi.

Chinh phục khán giả bằng sự trong sáng

Chỉ bằng việc xuất hiện trong vài khung hình của trailer Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Thanh Mỹ đã chinh phục được khán giả. Không chỉ bằng vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết, Thanh Mỹ còn thu hút người xem bằng "chất" riêng của mình, rất đặc biệt, rất cá tính.

An tuong voi co be dang “hot” nhat man anh Viet

Thanh Mỹ gây ấn tượng cho khán giả trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Cô bé 8 tuổi Thanh Mỹ có thể hóa thân vào nhiều vai diễn đa dạng. Với vai Ái trong Đoạt hồn, Thanh Mỹ đã gây ám ảnh cho khán giả với tạo hình ghê rợn, thì khi xuất hiện cùng Diễm My 9x trong một phân cảnh ở Để Hội tính, người xem lại bị thu hút bởi vẻ ngoài trong sáng của Thanh Mỹ. Còn khi diễn cùng Hoài Linh, Ngân Khánh trong Ma Dai, Thanh Mỹ lại chinh phục khán giả bằng sự lém lỉnh, có phần bướng bỉnh của mình.

Với bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, lại một lần nữa làm cái tên Thanh Mỹ gây được sự chú ý. Nhiều người đã tìm hiểu về cô bé này sau khi nhìn thấy bé xuất hiện trong trailer bộ phim. Vẻ ngoài hồn nhiên của Thanh Mỹ hoàn toàn phù hợp với một bộ phim dành cho thiếu nhi với nội dung nhân văn như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.


An tuong voi co be dang “hot” nhat man anh Viet

Thanh Mỹ và đạo diễn Victor Vũ.

Tuy nhiên, ở bên ngoài ánh đèn sân khấu, Thanh Mỹ vẫn là một cô nhóc với vẻ ngoài đáng yêu và trong sáng. Thanh Mỹ kể, cô bé vẫn chỉ thích xem phim hoạt hình “Tom & Jerry”, phim hoạt hình của Disney và coi việc học quan trọng nhất.

Với Thanh Mỹ, việc đóng phim như một cuộc dạo chơi, giúp em có thể đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và được làm những điều thú vị. Chính vì lẽ đó, ở vai diễn nào, Thanh Mỹ cũng luôn toát lên được vẻ trong sáng, thuần khiết. 

An tuong voi co be dang “hot” nhat man anh Viet

Vẻ ngoài trong sáng của cô bé.

Khi được hỏi, lớn lên Thanh Mỹ muốn làm gì, cô bé không ngần ngại trả lời là làm diễn viên. Với việc liên tục xuất hiện trong các bộ phim Việt trong thời gian qua phần nào đã nói lên tài năng của cô bé tiểu học này. Nhiều người hy vọng và cả kỳ vọng sau này, cái tên Thanh Mỹ vẫn tiếp tục là một trong những diễn viên tài năng của điện ảnh Việt Nam.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger