Monday, May 18, 2015

Mỹ nam Hàn tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng

Mỹ nam Hàn tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng

                               Le Min Ho


  
Theo Dân Việt

Các thần tượng Kpop tìm kiếm điều gì ở mẫu người yêu lý tưởng? Tất nhiên, mỗi người đều có những nhận định cụ thể hoặc mơ hồ về tiêu chuẩn chọn bạn gái của riêng mình.

 


Lee Min Ho

Lee Min Ho cho biết những người phụ nữ có cá tính lạc quan cùng cách thể hiện tình cảm dễ thương sẽ dể thu hút anh ấy hơn: "Tôi thích một cô gái vui vẻ và lạc quan. Những lúc tôi mệt mỏi vì công việc, cô ấy có thể đem đến hạnh phúc cho tôi bằng cách chỉ cần ngồi bên cạnh tôi thôi. Những cô gái như thế đặc biệt sẽ rất cuốn hút. Một người phụ nữ tự tin và luôn biết đối xử tốt với bản thân cũng là một ưu điểm".


Lee Jong Suk


My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong


Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, Lee Jong Suk cởi mở: "Tôi thích một cô gái giỏi hơn tôi, tốt hơn tôi. Tôi cảm thấy bị thu hút bởi những cô gái mà mình có thể học hỏi từ cô ấy, và cô ấy có thể kiểm soát được tôi. Người con gái như thế thực sự làm cho trái tim tôi rung động". 


Lee Jong Suk cũng tiết lộ điều mà anh mong muốn ở người thương: "Tôi muốn một cô gái luôn khuyến khích, động viên, sẵn sàng lắng nghe những lo lắng của tôi trong cuộc sống".


G-Dragon (Big Bang)


My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong

G-Dragon thì nói rằng anh thích “một người biết nấu ăn ngon, tôi không biết nấu món gì cả nên tôi muốn bạn gái có thể dạy tôi nấu ăn”


Chàng trưởng nhóm Big Bang cũng tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của mình: "Tôi thích người phụ nữ có hiểu biết tốt về mọi thứ, ngay cả khi cô ấy nói về bất cứ điều gì hoặc cách ăn mặc. Điều quan trọng là khi ở gần cô ấy tôi cảm thấy thoải mái. Nếu cô ấy xinh đẹp nữa thì tôi nghĩ rằng tôi sẽ thích cô ấy".
 

Lee Seung Gi


My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong

Lee Seung Gi hy vọng người phụ nữ tương lai "sẽ không khó chịu với những người xung quanh mình". Theo anh chàng, những người hay khó chịu vô cớ "chẳng có gì là tuyệt vời" và "Tôi mong muốn người ấy sẽ là một người thật sự vui vẻ và tỏa sáng".


"Tôi hy vọng cô ấy là người luôn ủng hộ tôi. Ngày xưa tôi đã nói rằng không thành vấn đề nếu cô ấy lớn hơn tôi 10 tuổi, nhưng bây giờ nghĩ lại, nó có vẻ hơi nhiều, và miễn là sự khác biệt tuổi tác trong khoảng chấp nhận được, tôi vẫn cảm thấy ổn với những người lớn hơn".


Joo Won


My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong

Khi Joo Won được hỏi rằng anh hãy mô tả mẫu hình lý tưởng của mình, câu trả lời của anh khiến phóng viên vô cùng ngạc nhiên: "Tôi không thích những người phụ nữ có bụng mỡ". Sau đó Joo Won giải thích: "Thật ra tôi thích khi phụ nữ có vòng bụng chắc vì như vậy trông cô ấy sẽ có một sức khỏe tốt. Tôi rất thích vòng bụng, thậm chí ở nhà tôi cũng thích sờ bụng bố mẹ tôi. Khi mẹ tôi rửa chén, tôi hay ôm bụng của bà".


Taecyeon (2PM)


My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong


Taecyeon cho biết: "Mẫu hình lý tưởng của tôi thay đổi theo thời gian và qua một giai đoạn tôi lại thích hình mẫu bạn gái khác nhau. Gần đây, tôi thích những cô gái ăn uống đầy đủ. Với lại tôi cũng không có hình mẫu cụ thể, chiều cao lý tưởng khoảng 168cm thì đẹp".


Kim Jaejoong



My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong



Anh chàng tài tử Hero Jaejoong có quan điểm vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo về người yêu trong tương lai: “Tôi thích những người không có mắt 2 mí. Ngày nay người ta phẫu thuật rất nhiều nên tôi muốn yêu người mắt 1 mí”.
Tuy nhiên, chàng điệp viên "Spy" cũng nói thêm: “Khi thời gian qua đi, mẫu người lý tưởng của tôi cũng thay đổi. Lúc trước thì tôi sẽ yêu những ai có ngón tay, chân đẹp nhưng giờ lại khác rồi. Tôi cũng thích những ai cá tính, hết mình nữa”.

Siwon (Super Junior)

My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong


Siwon cho biết mình thích những cô gái năng động, có mái tóc thẳng: "Tôi không thích những cô gái quá gầy mà thích những cô gái khỏe mạnh hơn". Mẫu người yêu lý tưởng của anh chàng là một cô gái trong sáng, thuần khiết, vui tính, thú vị, và đặc biệt là Siwon rất không thích những cô gái hút thuốc. 

Key (SHINee)

My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong


Key thích những cô nàng thẳng thắn, luôn khẳng định ý kiến của họ một cách rõ ràng và là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Anh ấy mong muốn bạn gái tương lai của mình không giả tạo mà phải chân thật. Key không thích những cô nàng yểu điệu, anh thích cô ấy ăn mặc phong cách và tự tin với gu thời trang của mình.


Yoo Chun


My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong
Yoo Chun cho biết anh thích những cô gái có đam mê nghệ thuật, thành đạt và chăm chỉ. Anh không thích những cô nàng quá nhiều lời hoặc thích khoe khoang thành quả của mình. 


So Ji Sub


My nam Han tiet lo mau nguoi yeu ly tuong


Tài tử So Ji Sub không ngại bật mí với khán giả mẫu người lý tưởng của anh: “Tôi nghĩ mình sẽ thích ai đó hiểu và biết quan tâm tới tôi”.
Ngôi sao "Mặt trời của chàng Joo" cũng vẽ chân dung người phụ nữ lý tưởng: “Tôi thích cô ấy cao khoảng 1m68, mái tóc dài để sau đó có thể cắt được”. Khi được hỏi phải chọn giữa một cô gái tốt và một cô giàu có, So Ji Sub dí dỏm đáp: “Một người vừa tốt lại vừa giàu”.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger