Monday, May 4, 2015

Kim Lee: Nữ DJ sexy nhất thế giới

Kim Lee: Nữ DJ sexy nhất thế giới




Theo Cách Cách/Trí thức trẻ


Nhờ gương mặt ăn điểm cùng thân hình gợi cảm, Kim Lee được các tạp chí lớn săn đón và trở thành gương mặt trang bìa của rất nhiều ấn phẩm. Trong đó có FHM phiên bản Pháp, Nga, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Mỹ, tờ Maxim của Indonesia, Vanity Fairr, Low Rider, Girls. Dsport, Hip Hop Weekly...

Có tiếng trong làng catwalk, Kim Lee còn thử thách mình ở lĩnh vực điện ảnh. Cô từng tham gia vai diễn trong Rolling with Bob Saget khi mới 19 tuổi, và là nghệ sỹ đóng MV ca nhạc của nhiều ngôi sao như Katy Perry, Kid Cudi, Kanye West… Năm 2011, cô còn đảm nhận một vai trong bộ phim ăn khách Hangover 2.




 
DJ gốc Việt có xuất thân người mẫu Kim Lee hiện đang là nữ DJ có tiếng trên thế giới không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi sắc đẹp của mình. Cô được tạp chí FHM Singapore lựa chọn là gương mặt sexy nhất thế giới năm 2011 với vẻ đẹp quyến rũ pha trộn giữa Pháp và Việt Nam.

 Kim Lee sinh ngày 22/5/1988, là DJ, người mẫu, diễn viên có tiếng, hiện đang sống ở New York và cả Paris. Cô là con thứ ba trong gia đình bốn anh em. Cha của Kim LeeDanile Segal, tác giả cuốn tiểu thuyết Bí ẩn Harry Fox, đồng thời cũng là nhà viết kịch bản phim. Mẹ Kim là người Việt Nam.

Ngay từ khi còn bé, Kim đã có ước mơ trở thành người mẫu. Năm 2006, khi mới 18 tuổi, cô đã xuất hiện trong show của Emanuel Ungaro và Martin Grant ở Paris. Năm sau đó, cô người mẫu trẻ đã trở thành người mẫu của Tuần lễ thời trang New York cho Marc Jacob và Cynthia Steffe. Cho đến nay, cô là gương mặt quen thuộc của nhiều hãng thời trang khác như Bergdorf Goodman, Calvin Klein, Alexander Wang, và Vivienne Tam.




Không dừng lại ở đó, cô gái đa tài này còn kết hợp cùng Katrina Nova (Kat Nova) trong vai trò DJ. Cả hai từng xuất hiện trong những show diễn của The Black Eyed Peas và nhanh chóng được công nhận trong giới DJ.

 Gần đây, khi trở về Việt Nam, Kim Lee tâm sự cô rất yêu đất nước của mình. Cô chỉ tiếc một điều đó là dù nói và nghe tiếng Việt rất tốt nhưng lại chưa thể đọc, viết bằng tiếng Việt. 






Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger