Thursday, May 28, 2015

Giấc mơ giảm cân

Giấc mơ giảm cân





Một ông béo phì, lười tập thể dục, đến gặp bác sĩ xin thuốc giảm cân. Bác sĩ đưa cho ông một lọ thuốc màu hồng, dặn uống mỗi tối trước khi đi ngủ.

Ông già theo lời dặn của bác sĩ uống thuốc đều đặn mỗi đêm, và thế là đêm nào ông cũng mơ thấy lạc vào một hoang đảo, trên đảo có bầy tiên nữ khỏa thân, ông hứng chí cứ rượt bắt..cả đêm nhưng chẳng bao giờ bắt được và cứ như thế mà rượt đuổi lòng vòng trên đảo như vậy suốt đêm...cho đến sáng, lúc thức dậy hai chân mỏi nhừ, mồ hôi vả ra, hơi thở hổn hển, đêm nào cũng đuổi bắt, cũng mỏi nhừ. Ba tháng sau sụt cả chục ký.

       Ông bạn thân nghe kể lại như vậy.. thì khoái chí tử, cũng xin tới bác sĩ kia để được uống loại thuốc giảm cân kỳ diệu ..ấy. Bác sĩ cũng đưa cho ông già dê này một lọ thuốc màu xám, và dặn uống mỗi tối trước khi đi ngủ.

Uống thuốc đều đặn, đêm nào ông này cũng mơ thấy lạc vào một hoang đảo, nhưng tiên nữ khỏa thân đâu chẳng thấy... trên đảo ông gặp đám mọi ăn thịt người. Bị đám mọi rượt, ông chạy trối chết, suýt bị tóm trúng mấy lần, nhưng rồi lại thoát, cứ chạy trốn quýnh quáng, lòng vòng trên đảo suốt đêm cho đến sáng.

Thức dậy hai chân mỏi nhừ, mồ hôi vã ra như tắm, thở hổn hển. Đêm nào cũng chạy trốn, cũng mỏi nhừ. Ba tháng sau sút cả chục ký. nhưng ông già này tức lắm, bèn đến gặp bác sĩ để phàn nàn :

       - Tại sao ông bạn của tôi có giấc mơ đẹp với các tiên nữ khỏa thân ..còn tôi lại chỉ toàn mơ thấy bị mọi ăn thịt người rượt không dzậy.....???

                                                                      Trẻ Magazine

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger