Sunday, May 3, 2015

Đeo nhẫn ở ngón tay nào?

Đeo nhẫn ở ngón tay nào?



 Theo Mới

Bàn tay chúng ta có 10 ngón, đồng nghĩa với 10 vị trí đeo nhẫn khác nhau. Đã bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi nên đeo nhẫn ở ngón nào chưa?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng thống nhất về tên gọi của các ngón tay.

1. Ngón cái
2. Ngón trỏ
3. Ngón giữa
4. Ngón áp út
5. Ngón út

1: Đeo nhẫn ngón cái

Ngón cái là yếu tố quan trọng nhất của bàn tay. Một mình ngón cái đóng vai trò như gọng kềm giúp chúng ta cầm nắm được mọi vật thật chắc. Chính vì thế ngón cái biểu tượng cho sức mạnh. Đôi khi bạn vẫn hay dùng ngón cái chỉ vào ngực và nói lên: Chính là tôi đấy! hay mỗi khi bạn thành công, bạn đều giơ ngón cái lên trời hét lên: Tôi đã thành công rồi....

Chính vì thế mà nhẫn phù hợp với "ngón tay sức mạnh" thường là nhẫn to, trông khỏe và hăm hở nhất.

2: Đeo nhẫn ngón trỏ

Trong cuộc sống hằng ngày, mỗi khi bạn chỉ trích con cái hay ra lệnh cấp dưới làm điều gì đó, bạn thường chỉ ngón tay trỏ vào đối phương. Chính vì vậy, ngón tay trỏ đóng vai trò ngón tay quyền lực. Khi đeo nhẫn ngón trỏ, bạn sẽ thấy tự tin và tham vọng hơn, Đeo nhẫn ngón trỏ cũng là cách chứng minh bạn là người có năng lực giải quyết mọi việc.

Nhẫn thích hợp với ngón trỏ thường là những chiếc nhẫn đơn giãn nhưng sắc sảo.

3: Đeo nhẫn ngón giữa

Ngón giũa cũng là ngón dài nhất, nó như biểu tượng của một kỷ lục cao để chúng ta cố gắng phấn đấu vươn tới. Đôi khi trên phim hay các chương trình thể thao, các bạn có thể bắt gặp hành động gìơ ngón tay giữa lên trời, đó như là một thách thức: "đố bạn làm được như tôi đấy..."

Đeo nhẫn ngón giữa đồng nghĩa với việc bạn đang cố gắng làm một việc gì đó. Cố gắng thi đỗ hay cố gắng cưa cẩm một cô nàng.

4: Đeo nhẫn ngón áp út

Ngón áp út là ngón được phân bố thần kinh nhiều nhất và theo y học thì ngón áp út có mạch máu chạy thẳng lên động mạch của tim. Minh chứng cho việc đó là khi khám bệnh, các bác sĩ thường lấy kim chọc thẳng đầu ngón áp út để chích lấy máu xét nghiệm. Cũng chính vì thế nên ngón áp út là ngón biểu tượng cho tình yêu, tượng trưng cho sự trọn vẹn,vĩnh cữu. Người ta thường đeo nhẫn ở ngón áp út bên bàn tay trắi, vì họ cho rằng tay trái gần tim và tránh bất tiện trong công việc hằng ngày, viết, bắt tay....

Nhẫn cho ngón áp út thườn là nhẫn đôi, nhẫn cưới. Hãy thận trọng việc đeo nhẫn ngón này, vì khi bạn chưa có "ý chung thân" mà đeo nhẫn ngón áp út thì đi ra ngoài sẽ không có chàng nào "hỏi thăm" bạn đâu.

5: Đeo nhẫn ngón út

Cân bằng với ngón tay sức mạnh (ngón cái) là ngón út. Ngón út - ngón của yếu đuối mong manh nhưng không thể thiếu được. Mọi người vẫn thường bảo lời nói gió bay, nhưng ai cũng muốn được nghe lời hứa, lời thề. Chính vì thế, ngón út thường được minh chứng cho sự đảm bảo. Đeo nhẫn ngón út có thể là bạn đang mang một lời hứa, không yêu ai, hay không kết hôn....đeo nhẫn ngón út cũng là cách mà các bạn trẻ chứng minh chos sự quyết tâm gìn giữ trinh tiết của mình.

Một cách giải thích khác cũng rất thú vị và thuyết phục về lý do mọi người đeo nhẫn đôi, nhẫn cưới ở ngón áp út.

Ngón tay cái tượng trưng cho cha mẹ, ngón tay trỏ tượng trưng cho anh em, ngón giữa là chính bạn, ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời của bạn và ngón út là tượng trưng cho con cái của bạn.

Bây giờ bạn hãy thử tách hai ngón cái, rồi sau đó ngón tay trỏ và ngón út với nhau ra...bạn sẽ thấy chúng tách nhau ra dễ dàng. Đó là cha mẹ không thể sống suốt đời với bạn, vi một ngày nào đó cha mẹ cũng sẽ rời xa bạn.

Anh em của bạn cũng như thế, họ sẽ có gia đình riêng và sẽ rời xa bạn để sống cuộc sống của chính họ.

Cuối cùng, con cái bạn cũng vậy, chúng cũng sẽ kết hôn và tạo dựng cuộc sống riêng.


Thế còn ngón áp út thì sao? Bạn sẽ thật ngạc nhiên, vì bạn sẽ không thể tách rời chúng ra khỏi nhau! Đó là bởi bạn và người phối ngẫu được số phận mang đến sẽ hòa quyện, gắn bó với nhau không thể tách rời suốt cuộc đời, cho dù tất cả thế giới này bỏ hai bạn, và cuộc sống của hai bạn có trải qua bao nhiêu thăng trầm, ngọt bùi, hay cay đắng đến thế nào đi nữa.

Đó chính là lý do tại sao người ta lại đeo nhẫn đôi, nhẫn cưới ở ngón tay áp út.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger