Tuesday, June 12, 2012

BẠN CÓ BIẾT NÉT ĐẸP HÀN QUỐC, THIÊN PHÚ HAY DO PHẨU THUẬT THẨM MỸ

BẠN CÓ BIẾT NÉT ĐẸP HÀN QUỐC, THIÊN PHÚ HAY DO PHẨU THUẬT THẨM MỸ

       
         Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori khi chưa trang điểm 


              Nhưng khi đã son phấn, Riyo Mori rất tự tin với đôi môi thật gợi cảm nhờ vào thẩm mỹ viện (Ảnh của Feer)

           Hoa hậu Hoàn vũ 2006  Zuleyka Rivera Mendora với chiếc mũi được so sánh với chiếc mũi của Micheal Jackson (Ảnh số 1 của Guana) 

                                                                                                                                                                        


         Hoa hậu hoàn vũ 2006, Zuleyka Rivera Mendoza với cái mũi sau khi đã nhờ đến dao kéo (Ảnh: số 2 Guana)


           Zuleyka Rivera Mendoza với cái mũi ngày càng thanh tú hơn (Ảnh số 3 : GB)



         Vẻ đẹp rạng rỡ của Dayna Mendoza đã chinh phục Ban Giám Khảo Miss Universe 2008



        


       Bác sĩ giải phẩu thẩm mỹ tài ba Kim Byung Gun người Hàn Quốc

        Các bạn đã từng xem phim Hàn Quốc thường trầm trồ trước vẻ đẹp gần như là hoàn hảo và rất tự nhiên của các tài tử xinh đẹp. Nhưng quý vị có biết rằng phần lớn nhan sắc của những mỹ nhân này đã được tạo ra bởi đôi tay khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Thật ra 2/3 dân số ở Hàn Quốc được sinh ra với đôi mắt một mí với khuôn mặt dẹp và to. Nhưng nhờ ngành thẩm mỹ nổi tiếng tại đây, trên đường phố của Hàn Quốc đã thấp thoáng nhiều gương mặt trái soan thật thanh tú.

       Chúng tôi đã được hân hạnh tiếp xúc với bác sĩ ưu tú hàng đầu ở Hàn Quốc, Bác sĩ Kim Byung Gun. Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Bác sĩ Kim cho biết, mỗi ngày ông có khoảng 20 ca phẩu thuật. Ông làm việc ngày đêm, để đáp ứng với số khách, càng ngày càng tăng cao từ khắp mọi nơi tìm đến. Hằng năm ông có khoảng 30,000 ngàn khách. Nhưng bù lại, thu nhập của ông đã lên đến 41 triệu đô trong vòng 3 năm qua. Cùng làm việc với 15 bác sĩ chuyên môn khác. Hiện nay bác sĩ Kim là giám đốc và chủ nhân của bệnh viện BK 15 tầng tại thủ đô seoul.....

        Ông cũng là cổ đông chính của một bệnh viện lớn tại Thượng Hải, Trung quốc. Thu nhập tại đây năm 2007 ông đã thu được 3 triệu. Năm 2008, ông tới thăm Singapore và trong một cuộc họp báo, ông đã bày tỏ ý định phát triển và xây dựng một bệnh viện tại đây. Dr. Kim cũng cho biết đã từng phẩu thuật cho nhiều ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc nhất. Ông cũng cho biết, các bà các cô khi  đến bệnh viện của ông thường hay mang theo hình của nữ tài tử Thái Lâm (Chae Rim Park, diễn viên trong phim Túy đã Kim Chi, Biển tình mênh mông, Người đàn bà đầu tiên, Kim Hee Seon, hoặc là Kim Nam Ju (nữ diễn viên chính trong phim người mẫu) và yêu cầu có được sóng mũi hay đôi mắt giống như thần tượng của họ.

         Phái nam thì yêu cầu được giống Bae Yung Jun, nam diễn viên trong "Bản Tình Ca Mùa Đông". Trong một cuộc nói chuyện với tạp chí The Straight Time Urban, ông cũng tiết lộ đã từng làm thẩm mỹ cho hai hoa hậu Hàn Quốc và giải Quán Quân cho một siêu người mẫu.

      Trong một cuộc phỏng vấn riêng, ông Kim cho biết ông cũng là người đã sửa mũi cho nữ diễn viên nổi tiếng Chae Rim. Theo tin tức từ báo chí, Chae Rim đã thừa nhận rằng khi mới ra trường đại học, đã quyết định sửa mũi vì không hài lòng từ lâu. Với khuôn mặt khả ái đã giúp cô thành công trong sự nghiệp điện ảnh.

      Thẩm mỹ ở Hàn Quốc so với các nơi trên thế giới đã trở thành thông dụng. Dọc theo con đường có tên Busan Seomayon, du khách có thể chọn trong 80 bệnh viện. Ở đây con đường đã được mang biệt danh là con đường nhan sắc. Thành phố Seoul còn được gọi là Make Over Town, có nghĩa là con đường của thành phố làm đẹp. Tại đây các cô nữ sinh, các bà nội trợ đã đi sửa sắc đẹp như chúng ta đi chợ. Món quà giáng sinh của các cô gái mới lớn là tiền ba mẹ tặng để có một đôi mắt to, sóng mũi dọc dừa, hoặc một gương mặt trái soan.

       Bạn của chúng tôi định cư tại Houston, năm nay đang hớn hở chuẩn bị một chuyến đi Hàn Quốc gặp bác sĩ Kim, cô ta cho biết khuôn mặt rất quan trọng, tôi không sợ tốn tiền, chỉ sợ bị xấu thôi. Khi được hỏi về giá tiền làm mắt, cô ta cho biết là $1300. Tôi cũng mong đợi xem kết quả của cô ta xem  có biến thành đẹp như các ngôi sao không?
thao.thieu@worldskyrace.com

       Những Hoa Hậu Hoàn Vũ Đẹp Nhờ Dao Kéo 

       Người đẹp mới đăng quang Dayana Mendoza bị nghi đã phẫu thuật mũi. Hoa hậu tiền nhiệm Riyo Mori cũng thừa nhận cô đã từng bơm môi. Còn Á hậu 3 Miss Universe 2007 Honey Lee dường như đã xẻ mí để có đôi mắt to và nhìn gợi cảm hơn. Tân hoa hậu tránh câu hỏi về thẩm mỹ.

      Miss Universe là cuộc thi công khai chấp nhận các thí sinh đã qua giải phẩu thẩm mỹ. Những năm gần đây, các hoa hậu đều ít nhiều nhờ đến bàn tay của các bác sĩ thẩm mỹ, trước khi bước lên bục đăng quang.

      Sau khi trở thành Nữ hoàng sắc đẹp 2008, vẻ đẹp của Dayana Mendoza bị nghi ngờ là thiếu tự nhiên bởi sự thanh tú đến từng đường nét. Khi được hỏi về khả năng là có sự can thiệp của dao kéo trên gương mặt mình. Tân Hoa hậu đã khéo léo né tránh bằng câu trả lời không phủ nhận cũng không khẳng định: "Hỏi tôi câu đó khác nào hỏi tuổi của một người phụ nữ". Tuy nhiên, căn cứ vào một bức ảnh cũ, người ta nhận thấy, ít nhất Dayana đã nhờ đến công nghệ làm đẹp nắn gọn chiếc mũi của mình.

       Không úp mở như Dayana Mendoza, người đẹp Nhật Bản Riyo Mori thẳng thắn thừa nhận, cô từng đi phẩu thuật thẩm mỹ, nhưng chỉ là bơm môi cho mọng hơn một chút. Những bộ phận còn lại hoàn toàn là vẻ đẹp tự nhiên.

       Người đẹp Zuleyks Rivera Mendoza đăng quang Hoa Hậu Hoàn vũ 2006. Với vầng trán cao, mắt to, môi mọng, Zuleyka Rivera sẽ không còn gì để than phiền về gương mặt mình trừ việc cô bị cho là giống "ông vua nhạc pop" Micheal Jackson ở chiếc mũi to. Tuy nhiên, so với những bức ảnh cũ, mũi của Rivera hiện nay đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

       Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007, đối thủ nặng ký nhất của Riyo Mori là Honey Lee - Hoa hậu Hàn Quốc. Tuy chỉ giành được ngôi vị Á hậu 3 nhưng gương mặt rạng rỡ, đôi mắt sâu thẳm và nụ cười quyến rũ của cô đã chinh phục cả thế giới. Sau khi cuộc thi Miss Universe 2007 kết thúc, theo bình chọn của trang Global Beauties, Honey Lee chính là cô gái đẹp nhất thế giới. Nhưng khi so sánh với một bức ảnh cũ, người ta nhận thấy, đệ nhất mỹ nhân đương đại thời học sinh vốn chỉ là một cô bé mặt hơi to, mắt nhỏ, quá xếch và chiếc cằm quá bạnh. Vì vậy, gương mặt hoàn hảo hiện tại của Honey Lee được cho là chỉnh sửa đáng kể.

                                                   Theo Trẻ Magazine  

       


        

  1. Bài viết rất hay, đọc rất thú vị, cảm ơn bạn đã chia sẻ thôn tin.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Đại lý vé máy bay Vietjet Air Giá rẻ và uy tín tại Tân Bình Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger