Saturday, June 2, 2012

NHỮNG BÍ MẬT VỀ VỢ ÔNG CHỦ FACEBOOK

NHỮNG BÍ MẬT VỀ VỢ ÔNG CHỦ FACEBOOK



mmmm




          Trên Facebook cá nhân của mình, Prescilla Chan viết rằng cô là "một sinh vật đơn giản" vợ ông chủ Facebook thích nấu nướng và những vật gì mềm mại, nhẹ nhàng, cô cũng thích "được nếm nhiều món ăn, thích món cà chua sấy khô và ăn kiêng", đó là những gì mà người hâm mộ ngày hôm qua đọc được trên trang Facebook của cô.

          Theo AsiaOne, hôm 14/5, Chan đã nhận tấm bằng tốt nghiệp y khoa tại trường đại học ở San Francisco. Với sự kiện này, cô đang tiếp đến gần hơn mục tiêu trở thành bác sĩ chuyên khoa khám và chữa bệnh cho trẻ con.

          Chính những đam mê y học của  Chan cũng đã ảnh hưởng nhiều tới Zukerberg. Trong khi dùng bữa tối cùng nhau, Chan thường kể cho Mark nghe những câu chuyện về các bệnh nhân mà cô gặp "đang ngày một yếu đi vì cần được thay thế nội tạng,mà không có để thay". Điều đó khiến ông chủ Facebook nảy ra ý định lập một tính năng mới trên trang web của mình với các đường dẫn, để giúp đỡ những người muốn hiến nội tạng có thể đăng ký.

          Theo một cuốn sách được viết bởi tác giả Sarah Lacy về cặp đôi này, vợ ông chủ Facebook đã áp đặt những quy định nghiêm ngặt về thời gian hẹn hò giữa họ. Theo đó Mark Zukerberg sẽ phải dành "mỗi tuần một cuộc hẹn, mỗi lần ít nhất 100 phút riêng tư, Priscilla năm nay 27 tuổi, cô sinh ra tại Braintree, tiểu bang Mashsachusetts, chỉ cách trường đại học Harvard - nơi cả hai cùng theo học - có 25 phút.

          Tuy nhiên, cuộc gặp lần đầu tiên của họ lại hoàn toàn tình cờ. Đó là một buổi tối thứ sáu năm 2003 tại một bữa tiệc của hội sinh viên trường. Khi đang xếp hàng chờ nhà vệ sinh, Chan và Zuberberg bắt đầu trò chuyện. "Cách ăn mặc của anh ấy không thời trang như nhiều người khác", Chan nói với tờ New Yorker trong cuộc phỏng vấn vào năm 2010.

          Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2003. Đến năm 2010, Chan chuyển tới sống tại nhà của Zukerberg ở Palo Alto. Cũng trong năm nay, ông chủ Facebook, người nổi tiếng kín đáo, đã chính thức công khai tình cảm của hai người trên Facebook sau 7 năm hẹn hò.

          Mark Zuberberg, 28 tuổi, vẫn tiếp tục giữ phong cách kín tiếng đó, khi bất ngờ tổ chức đám cưới đơn giản, không tốn kém tại sân sau dinh thự của Zukerberg với khoảng 100 người thân và bạn bè vào tối 19/5/12 vừa qua.

          Thậm chí 100 khách mời tới dự hôn lễ bất ngờ của cặp đôi này - tổ chức tại nhà riêng tại Palo Alto, California - cũng không hề có bất kỳ tin tức gì về đám cưới của họ trước đó. Lý do duy nhất họ nghĩ tới đó là bữa tiệc chúc mừng tốt nghiệp của Chan.

          Sau đám cưới, cả hai vẫn sống tại ngôi nhà ở Palo Alto, cùng với họ có chú chó nhỏ giống Hungary có tên Beast.

                                                    Theo Sống Magazine        


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger