Thursday, June 21, 2012

PHONG TRÀO "SĂN ẢNH XÁC" TRONG GIỚI TRẺ VIỆT

PHONG TRÀO "SĂN ẢNH XÁC" TRONG GIỚI TRẺ VIỆT



        Với máy ảnh, điện thoại trong tay, giới trẻ đua nhau săn tìm những hình ảnh rùng rợn về những xác chết đầy máu me, biến dạng vì bị chém giết, bạo hành, hiếp dâm...rồi tung lên mạng xã hội để mọi người cùng xem và bình phẩm. Săn ảnh xác chết đã trở thành thú vui hấp dẫn của những "teen máu lạnh" hiện nay.

        Lo ngại với thú vui rùng rợn của teen

        Hiện đang có hàng trăm trang mạng xã hội thường xuyên đăng tải, cập nhật những hình ảnh chết chóc kinh dị do những tay săn ảnh xác trực tiếp thực hiện hoặc sưu tầm trên các trang mạng nước ngoài. Trong đó có hẳn những trang web chuyên về thể loại này như : xacchet.cc , kenhkinhdi.com  rất đông vui, tấp nập người xem. Trên mạng chủ của kênhkinhdi.com, là những lời giới thiệu, mời chào hấp dẫn như kenhkinhdi forum luôn muốn mang lại cho bạn những gì thật nhất, sống động nhất, có thể về vấn đề đau thương, nhằm làm thỏa mãn những cái đầu mang nặng tư tưởng bạo lực, máu me.

        Giải thích về trào lưu săn ảnh kinh dị của teen, một tiến sĩ xã hội học trong nước cho rằng. Xét cho cùng, đó cũng chỉ là một thế giới ảo với đủ loại tin tức xấu, tốt. Cho nên, người ta dễ dàng đưa lên đó những điều thật khác thường, đặc biệt, hot, kinh dị, gây sốc để được chú ý....(Dương Dung - NDT)

  

       

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger