Saturday, June 16, 2012

ĐEM LẠI NGUỒN ĐIỆN NĂNG GIÁ RẺ CHO MỌI GIA ĐÌNH

ĐEM LẠI NGUỒN ĐIỆN NĂNG GIÁ RẺ CHO MỌI GIA ĐÌNH


       Năng lượng mặt trời, bức xạ ánh sáng và nhiệt từ mặt trời, đã được khai thác bởi con người từ xa xưa bằng nhiều cách đơn giản. Ngày nay, cách để thu năng lượng mặt trời phổ biến nhất là dùng tấm pin năng lượng mặt trời. Built green California Solar Energy là công ty chuyên thiết kế và lắp đặt hệ thống panel để có được năng lượng từ ánh sáng mặt trời (solar power) nhằm giúp các gia đình có được điện sử dụng giá rẻ và góp phần bảo vệ môi trường sống của con người !.

       Đối với cuộc sống của loài người, năng lượng Mặt Trời là một nguồn năng lượng tái tạo quí báu, việc tạo ra điện mặt trời từ các tấm pin mặt trời là một phát minh quan trọng!

       Một trong những công ty đóng góp công sức để phục vụ và đem đến cho cuộc sống và môi trường xanh tươi cho mọi người là Built Green California Solar Energy. Công ty này chuyên thiết kế lắp đặt hệ thống panel để có được năng lượng từ ánh sáng mặt trời nhằm đưa nguồn năng lượng này đến từng gia đình và giúp được những gia đinh này tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể mà không phải chi ra một đồng nào cả!.

      Solar Power là gì?

       Công ty Bell Laboratories đã chế tạo ra một hệ thống tiếp nhận năng lượng mặt trời lần đầu tiên vào năm 1955, nhưng vào thời điểm đó tỉ lệ hiệu năng (Efficiency) chỉ đạt được 6% công nghệ xanh nên không được phổ biến và phát triển. Vào thập niên 60, 70, 80 và 90 nền công nghệ năng lượng mặt trời đã có nhiều sự tiến bộ rõ rệt vì trong những năm này sự hiếm hoi của xăng dầu cộng với sự ô nhiễm trầm trọng của môi sinh trên trái đất đã khiến cho chính phủ hướng về sự phát triển công nghệ xanh này hơn bao giờ hết. Tổng thống Jimmy Carter là vị Tổng thống đầu tiên đã gắn hệ thống năng lượng đầu tiên cho Nhà trắng trong nhiệm kỳ đầu của ông. Cho đến hôm nay tỷ lệ hiệu năng đã lên đến 14 - 16%.

       Cấu tạo và công dụng của Solar Panel  

        1. Để chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành năng lượng, con người đã thiết kế những panel đón ánh sáng mặt trời và chuyển thành điện năng 220 volt DC.

        2. Điện 220V DC từ trên nóc nhà ở, dẫn xuống độ biến điện (Inverter) và biến đổi điện DC này thành điện gia dụng 110V AC.

        3. Dòng điện từ bộ biến điện (Inverter) chạy ra hộp kiểm soát (controller box) và sẽ có hai dây chạy ra, một dây chạy vào nhà để cho gia đình dùng và dây thứ hai chạy về đồng hồ điện (meter) sẽ quay tới như bình thường. Vào ban ngày hệ thống năng lượng mặt trời hoặt động và sản suất dư thừa số năng lượng bạn cần dùng, số năng lượng dư này sẽ trả lại cho công ty điện bằng cách làm cho đồng hồ điện (meter) quay ngược lại biến con số điện thành 0.


       Khi bạn gắn hệ thống năng lượng mặt trời sẽ có hai điều thay đổi:

         * Đồng hồ điện (meter) sẽ được thay đổi qua đồng hồ điện đạc biệt có khả năng chạy tới hoặc chạy lui ngược lại (net meter).

       Chi phí điện sẽ không còn là một gánh nặng và bạn sẽ không cần phải trả hằng tháng nữa mà sẽ trả mỗi năm một lần. Lý do vì vào những tháng mùa đông Đông (winter time condition) khi mặt trời không có nhiều vì ngày ngắn hơn hoặc vào mùa mưa thì hệ thống năng lượng mặt trời của bạn sẽ sản xuất ít nên trong thời gian này bạn sẽ thiếu điện lại của công ty điện, nhưng ngược lại trong những tháng mùa Hè, khi mặt trời cung cấp năng lượng nhiều hơn, ban ngày sẽ dài hơn nên hệ thống của bạn sẽ sản xuất dư cho con số bạn tiêu dùng. Số dư này sẽ bù lại cho những tháng mùa đông và nếu cuối năm khi thanh toán tiền với công ty điện, hệ thống của bạn vẫn sản xuất dư với số điện tiêu dùng thì sao?

       Công ty điện lực sẽ cho bạn hai sự lựa chọn:

        - Roll over - Số điện dư sẽ được đưa qua năm tới để tiêu dùng.

        - Rebate - Số điện dư sẽ được trả lại tiền.

      Giải đáp các thắc mắc thường gặp:

       1. Khi trên nóc  nhà bạn có gắn hệ thống panel, nếu cần sửa chửa hoặc xây dựng thêm thì sao?

          Chúng tôi sẽ tháo gỡ và lắp ráp lại cho quí vị miễn phí.

       2. Nếu trường hợp bạn muốn bán nhà?

          Tùy theo lựa chọn tài trợ (finance option). Nếu trả tiền từng tháng (monthly lease) chủ nhà mới phải đứng tên (take over loan) số tiền tài  trợ này. Nếu trả trước (prepaid lease), thì chủ nhà mới chỉ cần ký tên để được đứng tên (take over lease) tiền nợ này thôi vì bạn đã trả trước món nợ này rồi.

      Buy out: Chủ nhà mới không cần làm điều gì hết, vì hệ thống này đã là sở hữu của căn nhà.

      3. Khu vực nhà bạn có HOA (Home Owner's Associations):

          Có khi nào HOA không cho gắn hệ thống năng lượng này không?

       Luật Liên Bang AB 1978 hay American Solar Act of 1978 hay American Solar Act of 1978 cho phép chủ nhà giao hệ thống năng lượng mặt trới ở tất cả mọi nơi và HOA không được từ chối.

      4. Hệ thống Solar được bảo đảm bao lâu?

       Trung bình một hệ thống hoặt động từ 40 - 50 năm.

       Các lựa chọn về tài trợ (Financing Option)

       Buy out: Mua hệ thống sẽ được sở hữu 100% với Option này chủ nhà có thể áp dụng 2 chương trình trợ giúp từ chính phủ:

       1.  30% Federal Tax credit. Số tiền discount chỉ có thể dùng để trừ tiền nợ thuế và phải đến cuối năm mới có thể sử dụng.

       2.  3% - 10% City/ State Rebate : Giá discount này tùy thuộc vào những thành phố, tiền discount này là cash rebate.

       3.  Warranties: Bảo trì 10 năm cộng với 25 năm bảo trì của panel only.
 (Leasing)

      Cho thuê 20 năm sau khi hết hạn chủ nhà có thể mua đứt hệ thống với giá rẻ, hoặc tháo gỡ hệ thống mà không phải tốn tiền. Chủ nhà trong Lease option này có thể lựa chọn giữa monthly hoặc rebate lease.

       - Monthly không cần xuất tiền túi, tiền điện hằng tháng sẽ giảm hơn 50 %. Chỉ cần 700 điểm FICO.

      - Prepaid lease : Trả hết 20 năm lease một lần với discount rất lớn, với option này chủ nhà sẽ không cần trả tiền điện hàng tháng. Trung bình số tiền mà chủ nhà sẽ trả cho công ty điện từ 3 - 5 năm, con số này sẽ là trị giá như hệ thống của bạn.

       Warranties 20 năm full warranties, trong thởi gian 20 năm, bất cứ chuyện gì xảy ra cho chủ nhà sẽ không cần tốn tiền bảo trì. Production Guarantee sẽ bảo đảm năng suất của hệ thống cho chủ nhà trong 20 năm.

       - Prepaid lease : Với prepaid lease 3 - 5 năm tiền điện sẽ là trị giá của hệ thống, nếu hệ thống có 20 năm full warranty, chủ nhà sẽ có được ít nhất 15 năm điện miễn phí.

       Built Green California Solar Energy hoặt động rộng khắp trên các thành phố ở Califorina. Ngoài công việc chính là thiết kế lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời (Solar Design and installation), Built Green California là nhà thầu có giấy phép liên bang và hiện có hợp đồng làm việc với bộ Hải Quân Hoa Kỳ.

       Với thành phần nhân công chuyên nghiệp, trên 50 nhân viên kinh nghiệm tận tâm, nói được tiếng việt, Mỹ, Mễ...

      Built Green California Solar Energy chắc chắn sẽ góp phần quan trọng để thay đổi cuộc sống và môi trường xanh, đồng thời Built Green California Solar Energy sẽ giúp quí vị tiết kiệm được khá nhiều tiền. Vì vậy tại sao chúng ta không ứng dụng công nghệ này để tiết kiệm tiền?

     Muốn lắp đặt hệ thống này hãy liên lạc:

      Webside English:           Builtgreencali.com

      Webside Vietnamese:   Vietsolarpower.com 

      Tel: (714)  495 - 9200

      Tel: (619)   573 - 8477

                                  Theo Chí Linh Thời Mới Magazine

 

           

          

     

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger