Sunday, June 24, 2012

MADONA VẠCH ÁO KHOE ....KHI TRÌNH DIỄN

MADONA VẠCH ÁO KHOE ....KHI TRÌNH DIỄN


          Nhiều người có dịp xem Madona hát tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ hôm tháng 6/07/12 đã lên tiếng chỉ trích dữ dội nữ ca sĩ 53 tuổi khi cô trình diễn các màn cởi khuy và vạch áo lót khoe.....trên sân khấu.

          Nổi tiếng là ca sĩ có kiểu trình diễn táo bạo, thích phô bày cơ thể trên sân khấu, mới đây, nữ hoàng nhạc pop lại khiến nhiều khán giả khó chịu vì hành vi gợi dục. Sự việc diễn ra trong suốt màn trình diễn ca khúc "Human Nature" - một bản hit của Madona từ năm 1995 - tại sân khấu Turk Telecom Areana ở Istanbul cuối tuần 6/07/12. Madona diện chiếc áo khoác trắng mỏng không cài khuy để lộ chiếc áo nịt ngực màu đen bên trong để diễn tả sự khêu gợi như ca từ của bài hát, nữ ca sĩ lần lượt cởi áo khoác bên ngoài tung xuống hàng ghế của khán giả. Trong một khoảnh khắc cao hứng, Madona vạch bra. khoe vú trước hơn 55,000 người xem. Nữ ca sĩ cũng có nhiều động tác khiêu khích khác như kéo zipper quần, đặt tay vào chỗ nhạy cảm, với vũ đạo khêu gợi....

         Màn biểu diễn của Madona ngay lập tức bị cư dân mạng phản đối. Một fan bình luận : "Chuyện này sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên với những ca sĩ trẻ như Rihanna hay một số ca sĩ khác. Nhưng Madona đã hơn 50 tuổi. Cô ấy phải ý thức về tuổi tác của mình". Một người khác tiếp lời: "Không chỉ 50 tuổi, Madona còn là một người mẹ. Điều này không thích hợp và thật lố bịch. Bạn nghĩ gì khi thấy mẹ mình trong trạng thái như Madona. Trong khi đó một người khác tỏ ra giận dữ và cho rằng Madona đã đến tuổi "về hưu" và nên xấu hổ về những hành vi của mình.

         Nhưng nói gì thì nói..... những lời phê bình kia cũng sẽ góp phần cho việc bán sạch vé trong  chuyến lưu diễn sắp tới của Madona tại sân vận động Stadio Olimpico, Italy.

                              Theo Chí Linh Thời Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger