Friday, June 29, 2012

NHỮNG KIỂU ÔNG CHỒNG

NHỮNG KIỂU ÔNG CHỒNG


        Người chồng nguy hiểm

        Đây là kiểu đàn ông có khả năng chinh phục, hiểu phụ nữ còn hơn hiểu chính con người của họ. Trong nhà của chàng không khó, phát hiện một vài món đồ "riêng tư" của phụ nữ. Khi họ nhìn ai, thì nghĩa là người phụ nữ đó phải đầu hàng trong vòng tay của họ.

        - Nếu bạn yêu họ:

          Bạn là người thích mạo hiểm và thử thách, bạn mê họ chỉ vì bạn nghĩ rằng họ sẽ là người tình vĩ đại, và nghĩ rằng nếu chiếm được tình cảm của họ có nghĩa bạn sẽ là người tình duy nhất, khiến bạn cảm thấy thành công. Cũng có thể bạn thích sự nguy hiểm, nhưng đó chỉ là ảo tưởng của bạn mà thôi. Tóm lại, bạn là người thích phiêu lưu và lạc quan về tình ái.

         Người chồng tình cảm

         Đây là kiểu đàn ông dám khóc, dám cười, dám yêu, dám hận, không hề sợ phụ nữ nhìn thấy biểu cảm của họ. Họ không chinh phục bằng sự tấn công, mà bằng sự âu yếm, dịu dàng và những nụ hôn "thần tiên" khiến các cô, các bà cảm thấy thật an toàn.

         - Nếu bạn yêu họ:

           Bạn biết chọn đấy, bởi họ là người luôn ủng hộ bạn, là người chồng tình cảm, là người tình lãng mạn. Bạn sẽ không phải che dấu cảm xúc của bạn trước họ. Bạn tin rằng, một khi có tình yêu làm căn bản, thì chuyện chăn gối mới lãng mạn và có ý nghĩa hơn.

         Người chồng dễ thương

         Chàng dễ thương nên là người chồng tốt. Chàng thích mang lại nụ cười cho bạn, ít khi nào làm thương tổn bạn. Dĩ nhiên thỉnh thoảng chàng cũng có lỗi, nhưng sẽ luôn sẵn sàng nhận lỗi.

        - Nếu bạn yêu họ

          Bạn sẽ có cảm giác an toàn trong cuộc sống. Bạn nghĩ rằng, bạn và họ là hai cá thể độc lập, chẳng ai phụ thuộc vào ai.

        Người chồng mạo hiểm

        Mỗi xăng ti mét da thịt của họ đều có sức hấp dẫn. Họ thường "xuất sanh, nhập tử", cho nên chẳng có công ty bảo hiểm nào....muốn bán bảo hiểm cho họ, chẳngcó ông bố, bà mẹ nào muốn gã con gái cho họ. Mỗi khi bạn nhìn họ, bạn chỉ mơ được họ đưa bạn vào mạo hiểm nhưng vẫn chăm sóc và bảo vệ cho bạn.

        - Nếu bạn yêu họ

          Bạn cảm thấy tự hào về năng lực và thể lực của bạn. Bạn thích mọi hoặt động thể lực của chàng, càng nhiều... càng tốt. Những người đàn ông có tính mạo hiểm và những người có vóc dáng thể thao thường hấp dẫn bạn.

       Người chồng mẫu mực

       Chàng dịu dàng, ăn mặc tươm tất, nói năng lịch sự, tự tin...Chàng luôn tỏ ra là người đàn ông hoàn mỹ. Chàng luôn tự tin đầy phong độ với những kinh nghiệm thật phong phú.

       - Nếu bạn yêu họ

       Bạn là một phụ nữ truyền thống, bạn thường ngưỡng mộ những thành công của họ, nếu bạn là người giàu tình cảm, bạn thích năng lực và biểu cảm của họ, nếu bạn là người có tham vọng, bạn muốn qua họ, chứng tỏ năng lực của bạn. Nếu bạn luôn thích bạn là công chúa, bạn nên chọn kiểu đàn ông này.

       Người chồng đạo đức

       Chàng thành thực, vững vàng do đã trải qua những bi kịch mới trở thành như thế. Chàng luôn nghĩ, cần phải làm sao cho đúng chứ chẳng khi nào quan tâm tới hậu quả.

       - Nếu bạn yêu họ

         Bạn muốn được tôn trọng. Bạn nghĩ rằng, ở với họ, bạn sẽ đổi được thế giới. Mặc dù, bạn bi quan về tương lai của trái đất, nhưng bạn vẫn muốn cố gắng cùng với họ tác chiến với tương lai.


        Người chồng thú vị

        Chàng luôn làm bạn cười vui, dù có đóng vai hề cũng được. Nụ cười của họ luôn che dấu một trái tim tan nát.

       - Nếu bạn yêu họ

         Bạn nên hiểu rằng, dù trong hoàn cảnh nào, họ sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn và bạn thì luôn cần một sự nương tựa vô hình.

        Người chồng hấp dẫn

        Khi bạn nhìn họ có thể bạn quên cả thở. Ánh mắt họ dễ khiến trái tim phụ nữ tan thành nước.

        - Nếu bạn yêu họ

          Bạn đã bị mê hoặc bới những kẻ có ngoại hình hấp dẫn. Niềm mơ ước của bạn là.....cơ thể của họ, chứ chẳng cần biết họ có thông minh hay không.

                               Theo Tuần Báo Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger