Wednesday, June 6, 2012

CHÁO CỌP HAY CHÁO CHUỘT

CHÁO CỌP HAY CHÁO CHUỘT




         By BS Liêu Vĩnh Bình
      
        Trong 12 con giáp chỉ có con cọp là dũng mãnh hơn hết. Tuy nhiên  nếu nhìn dưới khía cạnh y khoa, nhất là y học đông phương ngày xưa, đặt nặng vấn đề truyền giống, làm thế nào để sanh con đẻ cái đầy nhà, thì trong tình dục học con cọp quả thật thua xa con chuột, chúng tôi sẽ lần lượt mổ xẻ vấn đề. Này nhé, bạn có nghe cao hổ cốt trị đau nhức gân, xương....Nhưng bạn có nghe cháo dương vật của cọp để trị bệnh liệt dương không?


       "Món cháo dương vật cọp"

        Tiếng Quảng Đông gọi là phủ pín tành liễu. Món cháo "cu cọp" này chỉ có ở Đài Loan, Hồng Kông, Quảng Châu. Người ta không bán trong các nhà hàng lớn, mà chỉ có ở các quán nhậu nhỏ nằm trong khu thịt rừng.

        Món cháo cu cọp này nấu như thế nào? Công dụng trị liệu của nó ra sao? Trước hết cái phần lòng thòng, nhỏ xíu này chỉ là một cơ quan không có gì quan trọng đối với con cọp, cả về trọng lượng cũng như công dụng. Vì ít khi được chàng cọp xài đến, bởi vậy cho nên sức nặng của nó thật chẳng đáng kể so với trọng lượng của thân thể con cọp.

        Sau khi thẻo được cái của quí này, các tay buôn cu cọp mừng quýnh, vội vã đem về bán lại cho các nhà hàng với giá 5 ngàn USD một củ. Tại đây đầu bếp chuyên nghiệp sẽ lột da cạo lông cho thật sạch, xong rồi nhúng vào nồi nước đang sôi sùng sục, cho cái tòng teng này co cứng lại; rồi lấy ra cắt thành từng cục nho nhỏ, bỏ hết vào nồi hầm với các vị thuốc bắc gồm có củ kỹ, hoài sơn, đản sâm, bá kích thiên, đỗ trọng....

         Đến ngày hôm sau, họ đổ chung vào nấu với một nồi cháo to tướng, xong chia ra 300 thố; mỗi thố bán 20 USD. Có người ăn một thố, có người xơi một lượt 2 - 3 thố, có người ráng trợn trắng nuốt luôn cả 5 thố. Ấy vậy mà đến khi hữu sự thì vẫn... ỉu xìu. Có người thắc mắc bèn hỏi tại sao?

        Theo nguyên lý cơ bản của y học Đông Phương thì ăn gì bổ nấy. Với nhận thức rằng đâu có con vật nào dũng mãnh bằng con cọp, nên người ta lý luận rằng nếu đớp được của quí của con cọp thì người ta sẽ mạnh như cọp trong...chốn phòng the. Nhưng thử hỏi có mấy người biết được chuyện phòng the của con cọp? Bởi vậy nên có ăn cả nồi cháo cu cọp thì cũng vẫn không có công hiệu gì?

        Muốn biết chuyện phòng the của cọp, ta phải tìm hiểu về đời sống hằng ngày của con cọp. Cọp là con vật thích sống lẻ loi một mình. Mỗi một con cọp thống lĩnh một giang sơn rộng lớn, ranh giới của nó được đánh dấu bởi nước tiểu nồng nặc của cọp, cọp thường chỉ ở trong lãnh thổ của mình suốt cả đời.

        Thông thường thì cọp chỉ biết được người bạn láng giềng mình là ai, và thường thì bạn láng giềng của cọp đực là cô cọp cái. cọp cái trưởng thành lúc 3 tuổi rưỡi đến 4 tuổi. Trong chuyện gối chăn, cọp cái luôn luôn là người chủ động, chỉ khi nào cọp cái gầm lên...lời yêu đương mời gọi, thì cọp đực mới dám lại gần để tính chuyện mây mưa.

         Nhưng đối với cọp chuyện ái ân không xảy ra dễ dàng như những loài khác, mà phải trải qua nhiều cuộc thử thách cam go. Khoảng hai năm cọp cái mới gầm lên tiếng gọi mình ơi!!!...mình ơi!!!(..à..ùm..à....ùm) một lần. Nghĩa là sau khi đã thấy sự quạnh hiu, lẽ loi của người đẹp cô đơn giữa rừng già; lòng nàng chợt dâng lên một nỗi buồn không may làm... cọp cái. Sau khi nghĩ ngợi, tư lự một mình trong rừng vắng: hay ta kiếm một vài thằng cu tí cho đỡ hiu quạnh chốn rừng khuya...Chỉ khi đó cọp cái mới nghĩ đến chuyện ái ân và cũng chỉ khi đó cọp đực mới dám đến gần.

       Tuy là chúa sơn lân nhưng cọp đực không dám sàm sở, nhảy vô làm càn, vì sức khỏe của nữ chúa sơn lâm cũng không kém chàng tí nào. Cọp đực thường phải đi vòng quanh ve vản, gầm gừ cố dùng cái cổ họng khàn khàn như vịt đực để thốt ra những lời đường mật yêu thương...có khi mất đến cả ngày. Cọp cái cứ nằm im như một thục nữ dịu hiền..lim dim đôi mắt quan sát, nếu thấy chàng quả thật là một trang anh hùng, là đấng trượng phu, thì nàng ra dấu cho chàng .... leo lên.

        Nhưng đừng có tưởng bở, có khi bất thình lình nàng gầm lên, quay phắt lại dơ cao bàn tay đầy móng vuốt nhọn hoắc, bén như dao tát thẳng vào mặt chàng, có lẽ để thử xem tài nghệ của chàng cao đến đâu, có đáng để cho nàng trao thân ...cọp không?

        Phần lớn cọp đực đều đã có kinh nghiệm, nên đã luôn luôn phòng thủ, để có thể sẵn sàng phóng chạy ngay, vì nếu để bàn tay của người đẹp mà lỡ nựng vào má, thì nếu không mù mắt thì cũng mang thẹo cả đời. Thỉnh thoảng cũng có một vài chàng cọp chậm chân hay vì thiếu kinh nghiệm đã bị lãnh đủ một cái tát như trời giáng vào mặt, vêu cả má, ê luôn hai hàm răng. Cứ thử thách như vậy 5 lần 7 lượt cuối cùng nàng mới chịu trao thân.

        Không khó khăn sao được, bởi vì nàng đã biết chắc rằng sau phút ái ân ngắn ngủi đó, chàng sẽ quất ngựa truy phong, bặt tăm, bặt tích như bao nhiêu thằng đàn ông sở khanh khốn nạn, không bao giờ quay trở lại, không bao giờ nghĩ đến bổn phận làm cha, đến trách nhiệm nuôi nấng con thơ; sẽ bỏ mặc cho nàng ôm bụng bầu thui thủi suốt 3 tháng trời, giữa chốn sơn lâm cùng cốc, không ai bên cạnh trông nom chăm sóc, đến khi nở nhụy khai hoa thì chao ôi!!! nàng sẽ là một single mom...cọp lang thang suốt ngày nuôi mấy đứa nhóc tì cọp..

        Qua những cuộc khảo sát theo dõi, người ta nhận thấy đời sống phòng the của cọp nghèo nàn, ỉu xìu..chẳng chút liên quan gì đến tướng mạo oai phong lẫm liệt bên ngoài của chúa sơn lâm. May lắm thì cũng phải mất 1 - 2 năm chàng mới có dịp sử dụng đến vũ khí có một lần; thời gian mây mưa thật sự cũng chẳng kéo dài được bao lâu, mà lòng thì cứ hồi hộp, lo sợ....chân cẳng thì lúc nào phải sẵn sàng để tránh né.. kẽo cái bàn tay lông lá của nàng tát thẳng vào mặt thì phải ân hận suốt đời....



        Ngày thường cọp đực cũng chả dám đến gần ve vãn cọp cái, nhất là lúc nàng đang mamg bầu, tính tình rất nóng nảy, quạu quọ, hoặc bận bịu nuôi con. Khi nhìn lũ trẻ thơ vô tội...không cha đang luẩn quẩn bên cạnh mà lòng cọp cái không ngớt oán hận phường sở khanh bội bạc chỉ biết giở trò ong bướm, mà trốn tránh bổn phận làm cha, do đó nàng sẽ dữ hơn ....cọp nếu chẳng may có tên cọp đực nào dám bén mảng đến gần để giở trò trêu hoa... ghẹo nguyệt. Bởi vậy trong lúc này, không có con cọp đực nào mò tới, vì nàng sẽ sẵn sàng trừng trị thẳng tay lũ cọp đực sở khanh khốn nạn, mà nàng nghĩ tất cả đều là một lũ ... cá mè một lứa như nhau.

        Sánh với chuột, cọp quả thật thua xa trong việc truyền giống, vì cọp phải đợi từ 3 - 4 tuổi mới trưởng thành. Chuột nhắt thì sau khi chào đời chỉ có 45 ngày là đã biết mùi ân ái. Lúc vừa mới sanh ra một lũ chuột con từ 4 đến 7 đứa còn đỏ hon hỏn là chuột cái liền vội vàng hưởng thú mây mưa, do đó cứ khoảng 20 - 30 ngày là chuột cái lại tiếp tục đẻ ra thêm một lũ chuột nhóc....Vì vậy bổn phận chuột đực là phải phục vụ liền tù tì...bất kể ngày đêm. Làm việc liên tục như vậy, nên cơ quan sinh dục của chuột đực rất to, nó chiếm gần 5% trong lượng cơ thể.

       Có lẽ vì rất giỏi trong việc sinh con đẻ cháu, nên họ nhà chuột mới được xếp hàng thứ nhất trong 12 con giáp chăng? Còn chúa sơn lâm, chỉ được có tướng mạo dữ dằn, chứ thật ra chuyện kia không có gì ...đáng kể, nên phải khép nép đứng vào hàng thứ ba.

        Nếu bạn muốn chống bệnh liệt dương, mà đi ăn cháo cu cọp, thì kể như đã trao duyên nhằm tướng cướp. Vì nếu ăn xong mà được giống như cọp trong việc ái ân, thì mỗi... hai năm bạn mới được phép sử dụng cái vũ khí đã bị rĩ sét đó có một lần! Thật ra món cháo cu cọp chỉ dùng như là đòn tâm lý, để dụ khị người ta mua ăn, chứ chẳng có công dụng gì trong việc trị liệu cho bệnh yếu sinh lý.

        Nếu nghĩ ăn chim cọp mà được khỏe như cọp, thì sao quí vị không ăn chim của....chuột, có phải là có lý hơn không? Cứ mỗi ngày....rình bắt vài con chuột, thẻo cái đó ra mà chấm nước mắm nêm nhậu với vài lon bia thì dù không có lợi cho bạn, thì cũng có lợi cho hàng xóm, khỏi bị lũ chuột phá phách.

         Cũng bởi do sự tin tưởng sai lầm của con người mà đã khiến giòng họ nhà cọp gần như bị tuyệt chủng. Trên đời này ai cũng có nhược điểm và ưu điểm. Không ai có thể mạnh về mọi mặt, mà cũng chẳng có ai bị yếu về mọi mặt. Bởi thế con cọp có mạnh về thể xác, về sự hùng dũng, thì đương nhiên nó phải yếu trong chuyện gối chăn.

         Nếu bạn yếu về điểm này, thì biết đâu bạn lại chẳng mạnh về điểm khác? Hãy vui lên bạn nhé. Chúc bạn khỏe như.... cọp.     

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger