Sunday, June 24, 2012

TRƯỜNG DẠY TÁN GÁI Ở ISRAEL

TRƯỜNG DẠY TÁN GÁI Ở ISRAEL





         Nếu bạn đang băn khoăn phụ nữ thích kiểu đàn ông như thế nào? hay cần phải làm gì để có cơ hội nói chuyện với một phụ nữ hấp dẫn, trường Babe Master ở  Tel Aviv, Israel sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần.

        Sharon Rubinstein đã mở trường Babe Master sau khi viết xong cuốn sách "Cô ấy muốn gì?", thu hút được đông đảo đàn ông Israel tìm đọc. Các độc giả đã viết thư gửi cô với những câu hỏi như làm thế nào để phụ nữ thích họ và cô nhận ra rằng cuốn sách của cô vẫn chưa đủ.

        Vì vậy, cô đã quyết định mở một khóa học dành cho đàn ông, những người muốn học bí quyết để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nàng. Bên cạnh đó, cô cũng thành lập một trang web để các học viên ghi danh khóa học và nêu lên những tâm tư, nguyện vọng của họ.

        Theo Rubinstein, hầu hết những người nộp đơn vào trường Babe Master đều trên 18 tuổi, có học vấn, nghề nghiệp ổn định nhưng thiếu mối quan hệ lãng mạn. Khóa học gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ tán tĩnh đến chòng ghẹo, gây dựng lòng tự tin, hẹn hò, địa điểm để tỏ tình với phụ nữ, làm thế nào để biến một người bạn thành người tình, giới tính và tình dục, thậm chí cả cách quay lại với bạn gái cũ.

       Ngoài ra, những người đàn ông tới đây cũng được dạy cách làm thế nào để giả lờ đi cô gái mà họ đang cố gây sự chú ý, hay những bước đi thật tự nhiên không thấy gượng gạo và từng bước, từng bước tiếp cận với một cô gái thay vì nói rất nhiều ngay lần gặp đầu tiên.

       Sau khi tham gia khóa học tại Babe Master, một số người đã phát biểu rằng:

       Cuối cùng họ đã hiểu, tất cả đều phụ thuộc vào cách bạn nói, chứ không phải những gì bạn nói, và những kinh nghiệm ở trường đã giúp họ tiến gần đến mục tiêu hơn. Một số đã tìm được tình yêu, trong khi một số khác vẫn đang tìm kiếm một nửa kia của mình....Nhưng tất cả đều cảm thấy tự tin hơn rất  nhiều với những kiến thức đã học được. (Odditycentral)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger