Sunday, June 3, 2012

ĂN THỊT NGƯỜI TRÊN PHỐ

ĂN THỊT NGƯỜI TRÊN PHỐ


          Ngày 26/5 vừa qua trên đường MacArthur, thành phố Miami tiểu bang Florida (Hoa Kỳ) xuất hiện một người đàn ông khỏa thân đang nhai ngấu nghiến khuôn mặt một người đàn ông khác một cách ghê rợn.

          Các nhân chứng kể lại "tên xác sống" khỏa thân này dường như có vấn đề về thần kinh hoặc bị nhiễm bộ phim "xác chết ăn thịt người" đang rất hot trên các chanel truyền hình của Mỹ.

          Khi đang đi trên đường, kẻ "điên rồ" này bỗng xông tới vồ lấy một người đàn ông khác đang đi bộ. Sau một hồi chống trả, nhưng không thành công, người đàn ông bị tấn công ngã dúi xuống lề đường, ngay tức khắc tên "xác sống" lao vào và dùng miệng cắn xé khuôn mặt của người đàn ông kia.

         Ngay lúc đó, những người qua đường đã báo với cảnh sát, khi đến hiện trường, cảnh sát yêu cầu tên "xác sống" phải dừng lại ngay, nhưng dường như không có hiệu quả. Nên cảnh sát bắt buộc nổ súng nhưng không vào chỗ hiểm để cảnh cáo.

          Khi trúng đạn tên điên này vẫn tỏ ra không hề đau đớn, và hắn vẫn tiếp tục nhai ngấu nghiến khuôn mặt nạn nhân, mặc cho người này dãy dụa trong đau đớn. Cuối cùng, vì không còn cách nào để ngăn chặn cảnh sát đành phải nổ súng bắn hạ tên "xác sống". Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng khuôn mặt đã hoàn toàn biến dạng, với đầy máu, rất may mắn nạn nhân không bị nguy hiểm đến tính mạng.

          Ngày 28/5/12, cảnh sát đã xác định được danh tánh kẻ "ăn thịt người" là Rudy Eugene, 31 tuổi. Hắn đã từng kết hôn, nhưng cuộc hôn nhân kéo dài không được bao lâu. Vì vợ hắn đã không thể chịu nổi những hành vi bạo lực điên rồ của hắn.



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger