Thursday, June 27, 2013

Nữ sinh nghiện hóa trang thành búp bê

Nữ sinh nghiện hóa trang thành búp bê

Nữ sinh nghiện hóa trang thành búp bê 1

 Theo Trí thức trẻ

Mỗi ngày, cô gái kỳ quặc này dành 3 tiếng đồng hồ hóa trang để có ngoại hình giống hệt búp bê.

Katie Lawrence (18 tuổi) đến từ Camberwell, London, Anh là sinh viên chuyên ngành hội họa. Katie có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản và trò chơi điện tử. Cô tự nhận mình bị ám ảnh bởi các nhân vật xinh đẹp trong truyện tranh. Mỗi ngày, cô đều dành ra 3 tiếng đồng hồ để trang điểm, làm tóc, ăn mặc giống như một nàng búp bê.
 
Katie tự hào nói: “Khi tôi đi trên phố, mọi người đều rất sửng sốt khi nhìn thấy ngoại hình khác lạ của tôi, họ đều xúm lại xin chụp ảnh với tôi.”

Nữ sinh nghiện hóa trang thành búp bê 2
Phần lớn số tiền cô kiếm được từ việc làm người mẫu bán thời gian là để chi tiêu cho đồ trang điểm
Katie đeo kính giãn tròng và gắn mi giả để có được cặp mắt to tròn giống hệt các nhân vật trong truyện tranh. Chưa hài lòng, cô còn xỏ khuyên không chỉ ở vành tai mà còn ở mũi và hai bên má. Cô gái kỳ quặc còn dự định một ngày nào đó sẽ phẫu thuật tai mình để có đôi tai nhọn giống người lùn.
 
Nữ sinh nghiện hóa trang thành búp bê 3
Katie đeo kính giãn tròng, mi giả, thậm chí là xỏ khuyên trên mặt
Katie có 5 bộ trang phục hóa trang, mỗi bộ trị giá khoảng 80 bảng Anh (hơn 2,6 triệu đồng). Tuy nhiên, Katie cho biết, phần lớn số tiền cô kiếm được từ việc làm người mẫu bán thời gian là dành cho mua đồ trang điểm.
 
“Mỗi tháng tôi tốn hơn 200 bảng (khoảng 6,6 triệu đồng) vào việc trang điểm. Nhưng điều đó là hoàn toàn cần thiết. Tôi có hàng nghìn món đồ trang điểm. Mỗi ngày tôi dành ra 3 tiếng để hóa trang nhưng tôi không thấy phiền chút nào. Nếu không trang điểm thì tôi không còn là mình nữa.”
 
Nữ sinh nghiện hóa trang thành búp bê 4
Cô nàng nghiện trang điểm này còn muốn phẫu thuật tai để giống tai người lùn
Katie cũng cho biết, cô ấy nghiện trang điểm từ lúc 11 tuổi. Việc ăn mặc khác người đôi khi khiến cô bị chế nhạo ở trường học. Nhưng Katie tâm sự rằng cô sẽ không thay đổi phong cách của mình vì bất cứ ai.

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger