Thursday, January 9, 2014

10 nam diễn viên hạng A tuổi 20 "hot" nhất Hàn Quốc

10 nam diễn viên hạng A tuổi 20 "hot" nhất Hàn Quốc

10 nam diễn viên hạng A tuổi 20

Theo Afamily


Họ là những ngôi sao trong độ tuổi 20 đã và đang tạo nên cơn sốt hâm mộ trong làng điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

1. Kim Soo Hyun (26 tuổi)


10 nam diễn viên hạng A tuổi 20


Kim Soo Hyun hiện đang là nam diễn viên tuổi 20 được săn đón nhất màn ảnh Hàn. Không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình điển trai, nam tính, chàng diễn viên này còn được ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất. Nhiều bộ phim mà Kim Soo Hyun tham gia, trong cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh đều được đánh giá cao phải kể đến như: Dream High, Moon Embracing Sun, The Thieves, Secretly Greatly... hay mới đây nhất là You Came From The Stars đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

2. Song Joong Ki (29 tuổi)


10 nam diễn viên hạng A tuổi 20
Cùng với Kim Soo Hyun, Song Joong Ki cũng đang được đánh giá là tên tuổi đáng tin cậy nhất, nơi mà mọi nhà sản xuất phim đều muốn "chọn mặt gửi vàng". Mỹ nam này còn sở hữu gương mặt không tuổi đáng ngưỡng mộ và có lẽ không ai nghĩ rằng năm 2014 này, anh chàng đã bước sang tuổi 29.

Hiện tại, Song Joong Ki đang trong những ngày tháng quân ngũ và nhiều fan lấy làm tiếc nuối vì anh chàng phải bỏ dở rất nhiều dự án phim hấp dẫn cho các đối thủ cạnh tranh khác trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

3. Lee Min Ho (27 tuổi)


10 nam diễn viên hạng A tuổi 20

 

Lee Min Ho hiện đang là một trong những gương mặt tiêu biểu nhất cho làn sóng Hallyu. Ngôi sao này đã góp phần lăng xê nhiệt tình cho văn hóa Hàn Quốc ở nước ngoài. Với lượng fan hùng hậu, chưa bàn đến khả năng diễn xuất, anh chàng Kim Tan đang là gương mặt "hot" nhất trong làng phim Hàn hiện tại.

4. Joo Won (27 tuổi)


10 nam diễn viên hạng A tuổi 20

 

Không phải ngẫu nhiên mà Joo Won được mệnh danh là "ông hoàng rating" của màn ảnh Hàn. Bất cứ bộ phim nào mà anh tham gia đều thành công về mặt rating và có lẽ khó nhà sản xuất phim nào từ chối được sức hút đó từ tài tử này.

5. Lee Seung Gi (27 tuổi)


10 nam diễn viên hạng A tuổi 20

 

Năm vừa qua, Lee Seung Gi là tên tuổi ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trong làng giải trí Hàn, theo thống kê từ cổng thông tin điện tử Daum. Cùng với Joo Won, Lee Seung Gi cũng được coi là tên tuổi bảo chứng rating cho nhiều bộ phim.

6. Kim Bum (25 tuổi)



Sở hữu một gương mặt baby và nụ cười "đẹp hơn hoa", Kim Bum cũng đang là một ngôi sao được săn đón và khiến các fan nữ "phát cuồng". Cùng với cậu bạn thân Lee Min Ho, Kim Bum cũng rất được lòng fan quốc tế. Hiện tại, chuyện hẹn hò của anh chàng với nữ diễn viên Moon Geun Young cũng đang giành được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả hâm mộ.


7. Jang Geun Suk (27 tuổi)



10 nam diễn viên hạng A tuổi 20

 

Thêm một đại diện tiêu biểu cho làn sóng Hallyu bên cạnh Lee Min Ho, Jang Geun Suk là một ngôi sao thần tượng đóng phim sở hữu lượng fan "khủng".

Những bộ phim tiêu biểu của Jang Geun Suk phải kể đến Hwang Jin Yi (đóng cùng Ha Ji Won), You're Beautiful - bộ phim đã đưa tên tuổi Jang Geun Suk "nổi như cồn" ở khắp châu Á. Anh chàng sinh năm 1987 này đã liên tiếp tạo ra các cơn sốt tại nhiều nước như: Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore... Năm 2010, Jang Geun Suk còn được bổ nhiệm là Đại sứ Thiện chí của Hàn Quốc.

8. Kim Woo Bin (25 tuổi)


10 nam diễn viên hạng A tuổi 20

 

Chỉ sau một thời gian ngắn với những vai diễn nhỏ nhưng ấn tượng, Kim Woo Bin đã nổi lên với tư cách ngôi sao hạng A được săn đón của màn ảnh Hàn. Tuy không sở hữu nét đẹp truyền thống nhưng bù lại, anh chàng này lại ghi dấu bằng một cá tính riêng và chiều cao người mẫu nổi trội. Sau School 2013, hay mới nhất là The Heirs - bom tấn thần tượng đóng cùng Lee Min Ho, Kim Woo Bin liên tục được mời góp mặt trong các dự án phim mới được quan tâm.

9. Park Yoochun (28 tuổi)


10 nam diễn viên hạng A tuổi 20

 

Là một thần tượng đóng phim nhưng Park Yoochun nhanh chóng ghi được dấu ấn bằng những tác phẩm thành công và được yêu mến như Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, Rooftop Prince, I Miss You... Những bộ phim không chỉ giúp anh chinh phục trái tim của nhiều người hâm mộ nữ mà còn ghi điểm với giới chuyên môn thông qua những giải thưởng về diễn xuất.

10. Lee Jong Suk (25 tuổi)


10 nam diễn viên hạng A tuổi 20

Thời gian gần đây, cái tên Lee Jong Suk đang nổi lên như một hiện tượng. Sau bộ phim đình đám I Hear Your Voice, Lee Jong Suk được rất nhiều đạo diễn săn đón và bằng chứng là anh đã góp mặt trong hàng loạt dự án lớn như: The Face Reader, No Breathing, Boiling Youth...


Theo aFamily

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger