Thursday, May 2, 2013

PTTM CẮT BỌNG MẮT "CHÌA KHOÁ" CHO GƯƠNG MẶT KHÔNG TỲ VẾT

PTTM CẮT BỌNG MẮT "CHÌA KHOÁ" CHO GƯƠNG MẶT KHÔNG TỲ VẾT


PTTM cắt bọng mắt: "Chìa khóa" cho gương mặt không tỳ vết 1

PTTM cắt bọng mắt: "Chìa khóa" cho gương mặt không tỳ vết 2
 Minh Minh - Theo Trí Thức Trẻ

(afamily.vn) Cắt bọng mắt chính là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhanh gọn và hiệu quả tức thì với phái đẹp ngày nay.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và đồng thời cũng là nơi bộc lộ những dấu hiệu tuổi tác lên phái đẹp. Khi ở độ tuổi 20, đôi mắt của bạn tinh anh và hoạt bát với vùng da quanh mắt luôn căng tràn sức sống. Nhưng cũng có thể việc thức đêm, ăn ngủ không điều độ hay khi bước vào tuổi 30, những nếp nhăn, dấu chân chim bắt đầu xuất hiện ở đuôi mắt, bọng mắt hình thành và đôi mắt của bạn cũng dần nhuốm màu mệt mỏi. Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến ngày nay, hàng loạt phương pháp đã ra đời giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc của mình khi "tuổi tác" gõ cửa. Một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhanh gọn và hiệu quả tức thì đó chính là cắt bọng mắt, bọng mỡ, da thừa mí dưới.
 
Việc cắt bọng mắt được hiểu là phương pháp cắt bỏ lớp mỡ tụ dưới mắt, hoặc cắt bỏ lớp da thừa do tuổi già giúp gương mặt lấy lại sự tươi trẻ trước đây. Sở dĩ phương pháp này được ưa chuộng do tính nhanh gọn (trung bình 45 phút/ cuộc phẫu thuật), an toàn (không để lại sẹo, tương đối lành tính) và giá cả hợp lý.

Quy trình phẫu thuật

1. Tiến hành sát trùng và gây tê vùng mí trên.

2. Thực hiện lấy mỡ mí dưới bằng cách rạch một đường nhỏ sát bờ dưới của lông mi, bóc tách, tiếp cận lớp mỡ dưới mi. Dùng kẹp lấy phần mỡ thừa và cầm máu.

3. Đối với vùng da thừa dưới mi, các bác sĩ sẽ kéo căng da để xác định phần da thừa rồi cắt bỏ.

4. Sau khi tiến hành lấy mỡ, cắt da thừa, các bác sĩ sẽ khâu 1 – 2 mũi chỉ tiêu cho vùng da này liền lại.

PTTM cắt bọng mắt: "Chìa khóa" cho gương mặt không tỳ vết 3
Chăm sóc hậu phẫu

1. Trong thời gian 3 – 5 ngày hậu phẫu, bạn nên rửa bằng nước muối để tránh nhiễm trùng vùng phẫu thuật.

2. Chườm đá tích cực trong vòng 2 ngày đầu để giảm thâm tím.

3. Uống thuốc đầy đủ theo đơn của bác sĩ.

Tất nhiên, vì là tác động dao kéo lên vùng nhạy cảm như mắt, vậy nên phẫu thuật tách bọng mí cũng tồn tại những mối nguy tiềm ẩn. Ví dụ như nhiễm trùng, sưng phù quanh mắt. Tuy nhiên, những di chứng này là không lớn, vậy nên chỉ cần bạn có đủ sức khỏe và tìm tới những cơ sở an toàn, đảm bảo với uy tín tốt thì bạn có thể yên tâm với ca phẫu thuật của mình.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger