Wednesday, May 22, 2013

KHI ĐÀN ÔNG "GIẢ VỜ" LÊN ĐỈNH

KHI ĐÀN ÔNG "GIẢ VỜ" LÊN ĐỈNH

 

(danong.com) Hành động giả cực khoái có xảy ra ở đàn ông hay không? Vấn đề này sẽ được xem xét trong phần hỏi đáp sau đây trên website The New Age.
 
Câu hỏi:
 
Tôi nghe nói đàn ông đôi khi cũng giả lên đỉnh để mau chóng “kết thúc cuộc chơi”. Điều này nghe có vẻ lạ và tôi không biết mình có từng là “nạn nhân” hay chưa. Xin chuyên gia cho biết điều đó có đúng sự thật hay không và có ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc sống lứa đôi?

Trả lời:
 
Phải nói ngay với bạn rằng phái yếu không phải là đối tượng duy nhất giả lên đỉnh, phái mạnh cũng làm thế. Các nhà khoa học nói rằng dù việc giả đạt cực khoái là hiện tượng chủ yếu xảy ra ở phụ nữ, một số đàn ông cũng làm thế để bảo toàn cảm nhận của đối tác.
 
Một cuộc nghiên cứu gần đây ở Mỹ cho thấy có đến 68% phụ nữ và 28% đàn ông giả vờ đạt cực khoái với “người đồng sàng”. Cả hai giới đều đưa ra cùng những lý do cho hành động giả vờ của mình, đó là việc họ bị áp lực phải đến đỉnh nhằm đạt được những kỳ vọng. 

Những lý do thường được viện dẫn khác bao gồm việc họ muốn “kết thúc cuộc chơi” mà không gây tổn thương cho đối tác, hoặc cảm thấy chán nản sau khi một sự cực khoái có vẻ như là một “điệp vụ bất khả thi”.
 
Theo tôi nghĩ, dù bạn không thể đến đỉnh trong mọi lần quan hệ, về lâu dài việc giả vờ đạt trạng thái cực khoái để tránh gây cảm giác hụt hẫng hay thất vọng cho đối tác không phải là điều nên làm trên giường. 

Việc cần làm là trao đổi một cách thẳng thắn và cởi mở với “người ấy” về vấn đề nói trên. Sự hiểu biết lẫn nhau sẽ giúp giải tỏa áp lực cho cả hai và sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cảm giác thăng hoa từ việc ân ái đến với họ một cách thực chất và tuyệt vời hơn.
 
Theo PNO

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger