Monday, May 20, 2013

6 SMARTPHONE HẤP DẪN SẮP BÁN RA THỊ TRƯỜNG

6 SMARTPHONE HẤP DẪN SẮP BÁN RA THỊ TRƯỜNG


 
 
(danong.com) Bộ đôi Galaxy Mega, chiếc Lumia 925 của Nokia hay Xperia ZR từ Sony đều sẽ xuất hiện trên thị trường trong khoảng 1-2 tháng nữa.

Trong khoảng gần nửa năm qua, lần lượt các “siêu phẩm” smartphone như Xperia Z, BlackBerry Z10, Samsung Galaxy S4 hay HTC One đều đã được tung ra thị trường. Tuy nhiên, trong một năm bùng nổ về các dòng smartphone mới như 2013, người dùng hứa hẹn còn được chứng kiến rất nhiều các sản phẩm hấp dẫn khác. Đơn cử như các smartphone trong danh sách sau.

Samsung Galaxy Mega



Theo một số nguồn tin, Galaxy Mega sẽ được bán ra ngay trong tháng 5 này tại một số thị trường châu Âu, trong khi phải đến tháng 6, bộ đôi smartphone khổng lồ của Samsung mới đổ bộ xuống thị trường châu Á. Một số hãng bán lẻ của Đức đã chào bán chiếc Galaxy Mega 6,3 inch với giá lên đến 700 euro, nhưng tại châu Á, giá bán của nó chắc chắn không cao đến mức đó.

Galaxy Mega 6.3 được tích hợp chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz, RAM 1,5 GB và dung lượng lưu trữ trong 8 GB. Sản phẩm này nặng 197 gram, mỏng chỉ 7,9 mm và dùng pin dung lượng 3.200 mAh, trong khi phiên bản Mega 5.8 chỉ dùng chip 1,4 GHz và pin 2.600 mAh. Với kích thước màn hình đặc biệt lớn, bộ đôi Galaxy Mega sẽ mang đến những trải nghiệm rất mới mẻ cho một sản phẩm được xem là smartphone.

Galaxy S4 mini



Mang cái tên mini nhưng kích thước màn hình của “đàn em” S4 cũng lên đến 4,3 inch. Toàn bộ các thông số của S4 mini đã bị rò rỉ ra bên ngoài, theo đó sản phẩm này có thiết kế giống hệt với chiếc S4 từ kiểu dáng đến chất liệu. Máy dùng chip lõi kép tốc độ 1,6 GHz, RAM 1 GB và hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Loại màn hình sử dụng trên S4 mini sẽ là màn hình AMOLED độ phân giải qHD 540 x 960 pixel và nhiều khả năng, máy sẽ ra mắt ngay trong tháng 5 và bán ra thị trường vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7.

Sony Xperia ZR



Có thể xem ZR là một phiên bản thu nhỏ của Xperia Z, với khả năng sống sót dưới nước, thậm chí nó còn có khả năng chụp ảnh hoặc quay video Full HD ngay ở môi trường nước. Có một điểm đáng chú ý là chiếc ZR chỉ được tích hợp màn hình 4,55 inch, nhỏ hơn khá nhiều so với Xperia Z, cũng đồng nghĩa với việc nó gọn gàng hơn khá nhiều khi cầm trên tay. Độ phân giải màn hình của máy chỉ là 720p, nhưng ZR vẫn được tích hợp bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro và RAM 2 GB. Theo thông tin từ phía Sony, sản phẩm này sẽ được bán ra ngay trong quý II, có thể là tháng 6.

Asus Padfone Infinity



Padfone Infinity nằm trong top những smatphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Máy được trang bị màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz và thiết kế bằng nhôm nguyên khối đẹp mắt. Không những thế, nó còn có khả năng “biến hình” thành một chiếc máy tính bảng trong tích tắc khi kết hợp với phần dock màn hình 10,1 inch. Sản phẩm này đã được cho đặt hàng tại Đài Loan hồi tháng 3 với giá tương đương 700 USD cho bản 32 GB và sẽ được bán ra thị trường trong thời gian tới.

Nokia Lumia 925



Lumia 925 được xem là một bản nâng cấp sáng giá của chiếc 920 với thiết kế mỏng, nhẹ hơn khá nhiều. Lumia 925 dùng một bộ khung kim loại, mỏng chỉ 8,8 mm và nặng 139 gram, tích hợp tính năng chụp hình thông minh có tên Smart Camera với các bộ lọc và khả năng chỉnh sửa ảnh khá hấp dẫn. Về cấu hình, Lumia 925 vẫn chỉ dùng chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB nhưng màn hình 4,5 inch đã được đổi sang loại AMOLED thay vì LCD như Lumia 920. Lumia 925 sẽ được bán ra trong tháng 6.

Galaxy S4 với giao diện Android gốc



Chiếc S4 bản đặc biệt này vừa được Google trình làng tại sự kiện Google I/O tối 15/5. Đây cũng được xem là một sản phẩm thú vị, bởi nó sẽ tích hợp cấu hình mạnh mẽ nhất từ S4, nhưng đã loại bỏ hàng loạt các tính năng phức tạp của giao diện TouchWiz từ Samsung, thay vào đó là một phiên bản Android thuần khiết. Google cũng khẳng định, chiếc S4 bản đặc biệt nói trên cũng sẽ nằm trong nhóm sản phẩm được cập nhật phiên bản Android mới một cách sớm nhất. Sản phẩm này sẽ được Google bán ra từ ngày 26/6 với giá 650 USD.

Theo Infonet

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger