Saturday, May 18, 2013

MƯỜI PHỤ NỮ GỢI TÌNH NHẤT HÀNH TINH TỪ MAXIM

MƯỜI PHỤ NỮ GỢI TÌNH NHẤT HÀNH TINH TỪ MAXIM






  (Danong.com) Cuộc bình chọn của Maxim diễn ra hàng năm với các tên tuổi đình đám nhất của showbiz toàn thế giới. Những đường cong nóng bỏng nhất, những đôi chân dài quyến rũ nhất đều có trong danh sách của Maxim.

10. Elisha Cuthbert
 
Cô diễn viên xinh đẹp người Canada được biết đến trong bộ phim Cô hàng xóm ( The girl next door) sở hữu thân hình hoàn hảo cùng gương mặt khả ái, gây thiệt cảm cho người xem với vai diễn khá hài hước trong series Happy Endings.
9. Vanessa Hudgens

Công chúa Disney nay đã trưởng thành và vô cùng quyến rũ với vai diễn nóng bỏng trong Spring Breakers có thể đã mang lại cho cô danh hiệu này.
8. Kate Upton

Có lẽ nhiều người thật sự không hiểu hết tại sao Kate Upton lại trở nên nổi tiếng nhanh đến như vậy trong khi nước Mỹ có rất nhiều cô gái xinh đẹp, hấp dẫn. Vẻ đẹp cổ điển, mái tóc vàng, nốt ruồi duyên làm người ta gợi nhớ đến biểu tượng sex huyền thoại Marilyn Monroe. Vòng 1 đẹp tự nhiên, những đường cong hấp dẫn, khỏe mạnh chính là vũ khí sắc bén giúp Kate chinh phục trái tim biết bao đàn ông trên thế giới.
7. Ashley Tisdale

Nữ hoàng đỏng đảnh của Disney vẫn luôn được yêu mến bởi nét đáng yêu trong cá tính, cũng như vẻ đẹp khỏe mạnh, body chuẩn của cô. Ashley là hình mẫu tuyệt vời của các cô bé, cô gái trẻ tại Mỹ.
6. Jennifer Love Hewitt

"Bà đồng" ngọt ngào của series Lời thì thầm của những hồn ma (Ghost Whisperer) dù đã có gia đình nhưng nét quyến rũ, gợi cảm chả bao giờ từ bỏ cô.
5. Jennifer Lawrence

Ngôi sao của phim The Hunger Games ngày càng được ưa thích bởi khả năng diễn xuất tốt, gương mặt thu hút, vẻ sexy trong từng hành động của cô trên phim.
4. Mila Kunis

Mila liên tục lọt top những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Cách đây 2 tuần, Mila vừa nhận được bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất của tạp chí FHM, nay cô lại vào top 4 của Maxim. Có lẽ nàng thiên nga của Black Swan rất có duyên với các danh hiệu gợi cảm.
3. Rihanna

Nàng ca sĩ được cả thế giới theo dõi từng bước chân luôn mang đến cho người xem những hình ảnh tươi mới, đầy khiêu gợi trong từng lời ca, tiếng hát của cô.
2. Selena Gomez


Vẻ đẹp của cô gái Mỹ Latinh này đã làm xao xuyến biết bao sao nam trẻ như chàng tóc xoăn Nick Jonas, ca sĩ tai tiếng Justin Bieber. Có lẽ các fan nữ sẽ rất bối rối khi không biết phải ganh tỵ hay yêu mến cô.
1. Miley Cyrus

Ngôi sao đa tài chia sẻ khi đạt danh hiệu này: "Đây có lẽ là ước mơ của mọi người phụ nữ, tôi rất vui khi có được sự bầu chọn của các bạn". Với số đo chuẩn, phong cách gợi cảm, tài năng trong công việc, Miley là người hoàn hảo cho vị trí này.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger