Tuesday, May 28, 2013

ẤN TƯỢNG VỚI CHIẾC iPHONE 6 MÀN HÌNH CONG CÙNG CAMERA 3D

ẤN TƯỢNG VỚI CHIẾC iPHONE 6 MÀN HÌNH CONG CÙNG CAMERA 3D


 Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D 1

(ttvn.vn) Bản concept được thực hiện bởi hai nhà thiết kế Ran Avni và Hassen Cad chưa đáp ứng được nhu cầu thiết kế nhưng đã thể hiện một ý tưởng vô cùng táo bạo với iPhone 6.

Các concept công nghệ luôn là nơi mà hãng sản xuất tìm được nhiều nhất những ý tưởng cho sản phẩm tiếp theo. Các nhà thiết kế đồ họa, họa sĩ cũng như những chuyên gia công nghệ luôn dành sự ưu ái cho sản phẩm iPhone của Apple khi cho ra hàng loạt nhận định cùng những đánh giá xung quanh iPhone.

Mới đây nhất, một bản concept iPhone 6 tiếp tục xuất hiện, được thực hiện dưới bàn tay của hai nhà thiết kế Ran Avni và Hassen Cad, bản thiết kế này mang ảnh hưởng lớn từ sáng chế bản quyền "pin bẻ cong" của Apple đồng thời là trào lưu camera 3D vẫn đang rất được ưa chuộng. Hai nhà thiết kế cũng tích hợp khéo léo xu hướng màn hình không viền cho bản concept này.

Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D 1

Bản concept iPhone 6 với màn hình không viền, công nghệ màn hình cong cùng camera 3D hấp dẫn.
Thiết kế màn hình không viền hết sức hiệu quả khi được áp dụng với thân máy bằng vỏ nhôm nguyên khối cùng viền máy cong của Apple. Mặt kính cong khiến cho iPhone 6 "sành điệu" và hiện đại hơn bao giờ hết. Trong bản thiết kế này iPhone 6 có màn hình 4,8 inch, bộ đôi camera 8MP hỗ trợ chụp ảnh 3D và phần giữa máy mỏng đến bất ngờ.

Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D 2
Cạnh trái của máy vẫn là phím ngắt âm thanh, phím điều chỉnh âm lượng với thiết kế hình vuông lạ mắt.
Ngoài ra, smartphone này cũng sở hữu camera trước độ phân giải 3,2MP với khả năng quay video fullHD. Cấu hình không được hai nhà thiết kế cung cấp ở bản concept này nhưng rất có thể iPhone 6 màn hình cong sẽ sở hữu 2GB RAM, dung lượng bộ nhớ 32/64/128GB, kết nối 4G/LTE, chip xử lý lõi tứ, kết nối trường gần NFC và tất nhiên là pin với dung lượng không quá tệ.

Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D 3
Khe cắm Sim được chuyển xuống phần dưới thay vì giữa máy, nút chụp ảnh xuất hiện ở phía trên, bên cạnh phải máy.

Điểm trừ lớn nhất của thiết kế này là mặt sau được thực hiện quá cẩu thả, các chi tiết không tạo nên sự tinh tế giống với các sản phẩm truyền thống của Apple. Màu sắc được phối cũng không tạo nên cảm giác... Apple mà giống với một sản phẩm "nhái" hơn. Phần loa thoại cũng như phím Home quá dày khiến cho chiếc smartphone trông cồng kềnh hơn. Camera sau sẽ đẹp hơn nếu như được xoay ngang và sở hữu flash hình tròn.

Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D 4
Mặt sau với thiết kế không hề đẹp mắt và có phần hơi "nhái".

Ngay sau khi bản thiết kế này xuất hiện, nhiều người hâm mộ Apple đặt dấu hỏi về những sáng chế bản quyền Apple đã đăng kí. Liệu tới lúc nào Apple mới tung ra một sản phẩm hội tụ tất cả những bằng sáng chế từ trước tới giờ? Nhưng nếu có một ngày iPhone ra mắt với màn hình cong và không có viền giống như bản concept, chắc chắn nó sẽ trở thành một bom tấn mới kể từ khi iPhone ra đời. Dưới đây là đoạn video giới thiệu concept này.
Ý tưởng về chiếc iPhone màn hình không viền và cong rất tuyệt nhưng thiết kế chưa phần nào thỏa mãn được người xem.
Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D 5
Ưu điểm của bản concept là đưa được màn hình cong, không viền cùng camera 3D lên thế hệ tiếp theo của iPhone.
Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D Video: iPhone 6 không viền màn hình Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D Tổng hợp các concept mới "cực hot" dành cho iPhone 6 Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D Với màn hình không viền, iPhone 6 "đập chết" iPhone 5?
Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D iPhone 6 với màn hình trong suốt và chip xử lý A7 Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D Concept iPhone 6 mỏng hơn, không có ăng-ten và nút home Ấn tượng với chiếc iPhone 6 màn hình cong cùng camera 3D Ý tưởng iPhone 6 mang phong cách của iPad Mini

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger