Friday, May 17, 2013

SỰ THẬT VỀ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN "TIẾNG SÉT" ÁI TÌNH

SỰ THẬT VỀ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN "TIẾNG SÉT" ÁI TÌNH

(afamily.vn) Bạn đang tham gia một bữa tiệc thì một người đến và mời bạn một ly, hai người bắt đầu nói chuyện. Gần như ngay tức bạn có cảm giác đã tìm được một nửa kia của mình.

Điều này liệu có quá điên rồ hay không?

Các chuyên gia giải thích sự thực về tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Có rất nhiều yếu tố tác động đến tình yêu từ cái nhìn đầu tiên như trực giác, khả năng suy đoán nhanh và cũng như khả năng tưởng tượng của mỗi người.

Khi chúng ta yêu từ cái nhìn đầu tiên, thì điều đó có nghĩa là chúng ta đã sẵn sàng để yêu và được yêu. Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên ít xảy ra khi bản thân chúng ta cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hay khi chúng ta đang phải suy nghĩ để giải quyết một vấn đề rắc rối nào đó.

Thật vậy, bạn chỉ mất ít hơn 30 giây quyết định liệu đã tìm ra ai đó hấp dẫn với mình. Quá thấp, quá cao, quá già, quá trẻ, quá lôi thôi lếch thếch hoặc quá sạch sẽ đều có thể bị loại ra khỏi sự chú ý của bạn.
Khi anh ta vừa vặn với ao ước của bạn, tâm trí bạn bắt đầu hướng đến một cuộc tìm hiểu mới đó là giọng nói. Phụ nữ hay quan tâm đến những người nói năng lưu loát bởi nó thể hiện anh ta được giáo dục đầy đủ hơn là một anh chàng có ngoại hình đẹp. 
 
Tiếp theo, bạn sẽ quan tâm đến cách anh ta sử dụng từ ngữ. Hầu hết các nàng ngưỡng mộ những người biết dùng từ ngữ đa dạng để diễn tả vấn đề.

Cuối cùng, phái yếu thích một người thông minh, cùng quan điểm về tôn giáo và văn hóa cũng như ngang hàng nhau về kinh tế.

Bên cạnh đó, có những cô gái lại phải lòng ngay lập tức một ai đó bởi vẻ đẹp trai và cách ăn mặc mới lạ của họ. Bản năng của bạn mách bảo rằng tạo hoá đã lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành rất phù hợp, cứ như thể là hai người sinh ra là để dành cho nhau, vì thế mà bạn không ngần ngại tiến đến.

Tuy nhiên, tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không phải xảy ra với tất cả mọi người. Trong một cuộc khảo sát của tiến sĩ Ayala Malach-Pines, ở đại học Ben-Gurion của Israel, chỉ có 11% trong tổng số 493 người tham gia nói rằng mối quan hệ dài lâu của họ bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên.
Theo Ngôi sao

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger