Friday, December 7, 2012

5 VỤ LY HÔN ỒN ÀO NHẤT CỦA HOLYWOOD

5 VỤ LY HÔN ỒN ÀO NHẤT CỦA HOLYWOOD

Suốt 5 năm làm vợ, Katie xa rời sự nghiệp và chỉ dành thời gian cho con. Điều này khiến cô đánh mất 'bản sắc' của mình.

1. Tom Cruise và Katie Holmes: 5 năm
Là vụ ly hôn đáng tiếc nhất trong năm 2012, Tom và Kat đã khiến nhiều fan khóc ròng vì tiếc cho một cặp trai tài, gái sắc. Nhưng trung thực mà nói thì đó chưa hẳn là một điều quá sức tồi tệ. Trong suốt 5 năm chung sống với Tom, Katie dường như xa rời hẳn nghiệp diễn. Bằng chứng là các thông tin về hoạt động đóng phim thưa thớt hẳn và thay vào đó, cô dành gần như toàn bộ thời gian để chăm sóc, làm đẹp cho con gái bé bỏng Suri. Có thể nói, Kat đã đánh mất một phần "bản sắc" của riêng mình để trở thành "bà Tom Cruise".

Bài học: Cuộc sống của người có gia đình là một sự đánh đổi và đòi hỏi bạn nhiều điều. Giống như Kat, nhiều phụ nữ đã cố gắng thay đổi bản thân để làm hài lòng đối tác. Và kết quả là họ tự ôm vào lòng cảm giác đơn độc và quá sức khi cứ phải gồng lên cho một "trọng trách". Ở vào hoàn cảnh này, một cuộc đối thoại có vẻ khó thực hiện nhưng lại là cách duy nhất để giữ cho ngọn lửa tình bùng cháy.

2. Ashton Kutcher và Demi Moore: 6 năm
Khi Demi Moore đệ đơn ly hôn vào năm 2011 sau 6 năm chung sống với Ashton Kutcher, cô tuyên bố: "Đó là một nỗi buồn lớn và làm tan nát trái tim tôi. Là một phụ nữ, một người mẹ và một người vợ, tôi thấy mình có những giá trị nhất định và tôi thề sẽ giữ được tinh thần này cho cuộc sống phía trước".

Bài học: Có một sự thật mà các cặp vợ chồng thường hay quên mất: "Hôn nhân là một sự thỏa hiệp". Người trong cuộc cần trao đổi về giá trị của bản thân với nhau cũng như chia sẻ các chuẩn mực đạo đức để mối quan hệ được điều hòa. Việc bày tỏ cảm xúc là cần thiết và nên được luyện tập mỗi ngày.

3. Seal và Heidi Klum: 8 năm
Chúng ta dường như đã bị sốc khi Heidi Klum và Seal tuyên bố ly thân vào tháng 1 vừa rồi. Cả hai cho biết: "Chúng tôi đã có sự tôn trọng sâu sắc nhất cho nhau trong suốt thời gian chung sống. Chúng tôi vẫn dành tình yêu cho nhau nhưng cả hai cần phải phát triển sự nghiệp bên ngoài". 


Bài học: Cuộc sống đôi khi có thể và sẽ khiến bạn bận rộn điên cuồng. Bí quyết chính là cùng nhau chia sẻ công việc chung và riêng (nếu có thể). Hãy liên kết với nhau để gia tăng sức mạnh và động lực trước mọi khó khăn. Chuyên gia tâm lý Keryl Pesce khuyên: "Hãy chắc chắn rằng bạn luôn giữ mối quan hệ vợ chồng ở vị trí ưu tiên nhất bằng cách xóa bỏ những điều phiền nhiễu gây ảnh hưởng xấu tới gia đình bạn".

4. Jennie Garth và Peter Facinelli: 17 năm
Với cặp vợ chồng đã chung sống với nhau tới 17 năm, người đẹp Jennie Garth là người nổi tiếng hơn. Nhưng sau khi thành công với vai diễn ông bố trong bộ phim Twilight, nam diễn viên Peter Facinelli đã có nhiều thay đổi. "Sự nghiệp của Peter đã đưa anh đến với một vài điều không mong muốn và vì thế, chuyện tình cảm của chúng tôi cũng tuột dốc không phanh", Jennie cho biết.
Họ từng là một gia đình hạnh phúc.
Họ từng là một gia đình hạnh phúc.

Bài học: Thay đổi nghề nghiệp hay thăng tiến có thể là một điều tuyệt vời. Nhưng đồng nghĩa với đó là một số thói quen mới sẽ hình thành, ảnh hưởng tới đời sống riêng tư của bạn. Do đó, khi có bất kỳ sự thay đổi nào mà có thể ảnh hưởng tới "nửa kia" của bạn thì hãy nói chuyện ngay với người ấy để cả hai tìm cách hỗ trợ nhau.

5. Courteney Cox và David Arquette: 11 năm
Sau 11 năm chung sống, cặp vợ chồng sao nổi tiếng khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố chia tay. Và nguyên nhân của nó đã được nam diễn viên 41 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã có một khoảng cách lớn và thậm chí không quan hệ chăn gối trong thời gian dài. Có lẽ là tới 4 tháng".
"Tôi hiểu vì sao vợ chồng tôi không có quan hệ chăn gối, cô ấy đã trở nên dễ xúc động và chúng tôi cảm thấy không còn phù hợp với nhau.

Bài học: Quan hệ tình dục là một việc không thể thiếu trong hôn nhân. Nhưng sau một thời gian dài chung sống, "chuyện yêu" dễ dàng trở nên lạnh nhạt, nhất là với phụ nữ sau khi sinh. Do vậy, cả hai cần nhìn nhận được tầm quan trọng của chuyện này và nỗ lực để làm mới đời sống vợ chồng. (Tường Vi)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger