Wednesday, December 19, 2012

ĐIỂM NÀO Ở NAM GIỚI THU HÚT PHỤ NỮ

ĐIỂM NÀO Ở NAM GIỚI THU HÚT PHỤ NỮ

(danong.com)Cuộc khảo sát về những kĩ năng nào ở đàn ông sẽ hấp dẫn, ấn tượng nhất với phái yếu của các tạp chí và website về phong cách đã cho thấy sự khác biệt trong quan điểm của phái đẹp.



Thật khó để là người hoàn hảo với tất cả những kĩ năng hấp dẫn đối tượng. Nhưng có những kỹ năng của phái mạnh làm cho họ thêm cuốn hút.

Nói được ngoại ngữ

Phụ nữ bị hấp dẫn bởi những người có khả năng ngoại ngữ, đặc biệt nếu bạn không phô trương khả năng và chỉ để tài năng có dịp thi thố đúng lúc.
 
Biết sửa xe

Không cần phải biết nhiều. Mục tiêu là đủ biết để duy trì chiếc xe chạy êm ái và biết chẩn đoán những trục trặc thường gặp của chiếc xe thay vì đứng nhìn bối rối khi xe bị hỏng. Bên cạnh đó, những hiểu biết cơ bản sẽ giúp bạn không bị những người thợ không trung thực qua mặt.

Khéo tay

Mục này bao gồm tất cả những việc sửa chữa cơ bản trong nhà. Rõ ràng bạn sẽ rất hấp dẫn trong mắt phụ nữ, nếu bạn thành thạo những công việc của người đàn ông trong gia đình. Bắt ốc vít, sửa chữa bóng đèn… những việc tuy nhỏ nhưng lại giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng.

Biết khiêu vũ

Nếu có một cách để chứng minh rằng bạn là người tự tin, dễ gần, không có cách nào hay hơn là khiêu vũ. Trên lý thuyết, khiêu vũ khá đơn giản và không mấy khó khăn - bạn đang di chuyển cơ thể nhịp nhàng, và bạn khiêu vũ như thế nào cũng không quá quan trọng. Nếu bạn quá khớp hoặc quá nhút nhát, bạn sẽ bị mất điểm.



Nấu nướng

Không nhất thiết bạn phải tham gia lớp học hoặc mua sắm những dụng cụ làm bếp cao cấp và nấu như một đầu bếp chuyên nghiệp. Phụ nữ sẽ cảm thấy ngạc nhiên pha chút thích thú và thán phục khi khám phá ra bạn là một người đàn ông biết nấu nướng, thích nấu nướng và thành thạo với công việc đó.

Chơi được nhạc cụ
 
Chơi được nhạc cụ sẽ làm nổi bật cá tính của chính bạn. Mặt khác, những anh chàng khác cũng “ngưỡng mộ” bạn, phụ nữ nghĩ về bạn với một cảm giác thơ mộng.

Mạnh mẽ

Ngoài mặt xúc cảm, nhạy cảm, phụ nữ cũng rất ngưỡng mộ những người nam tính có thể chơi một môn thể thao đòi hỏi về tính mạnh mẽ đàn ông.

Kỹ năng tình dục

Hiển nhiên kỹ năng này không thể thiếu vì tình dục vô cùng quan trọng trong cuộc sống lứa đôi. Ngoài ra, phụ nữ là những người thường nhìn tình dục bằng “con mắt” cảm xúc và thường phân loại nó như một dấu hiệu báo động cho họ biết họ gây cho bạn cảm giác như thế nào nên kỹ năng này càng không thể lơ là.

Làm đẹp

Mỗi một người đàn ông là một phong cách riêng, nhưng tổng quát, vẫn cần một người đàn ông tươm tất, gọn ghẽ. Việc làm đẹp, chăm sóc cho cơ thể không có gì là khó nếu bạn có sự quan tâm. Phụ nữ sẽ vô cùng ngán ngẩm với những anh chàng không bao giờ màng tới ngoại hình của mình bởi điều đó cho thấy bạn là một chàng lười. (Trân Trân ).

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger