Saturday, December 8, 2012

Bị cưỡng hiếp trong 2 năm mà không biết

Bị cưỡng hiếp trong 2 năm mà không biết




PV

Naomi Hampson, 27 tuổi, sống ở thành phố Nottingham, Anh, chỉ phát hiện ra mình là nạn nhân của gã bạn trai biến thái Robert Fryer sau khi cảnh sát bất ngờ khám xét ngôi nhà của họ.

Từ đó, hàng loạt bí mật kinh hoàng được tiết lộ. Thì ra, Hampson đã bị Fryer chuốc thuốc ngủ đến mê mệt. Sau đó, hắn sơn móng tay và đeo đồ trang sức cho cô trước khi hãm hiếp và còn không quên chụp lại hành động đáng ghê tởm của mình để lưu vào máy tính cá nhân.

Trả lời phỏng vấn tờ "Sunday People", Hampson bàng hoàng cho biết: “Tôi cảm thấy gớm ghiếc khi nghĩ đến việc anh ta đã làm. Nó khiến tôi thấy mình bẩn thỉu và bị xâm hại hoàn toàn. Và việc không nhớ chút gì về toàn bộ mọi việc lại còn tệ hơn nữa. Tôi không tin nổi là mình từng sống với một kẻ như vậy. Hắn ta thật vô cảm và độc ác. Nếu cảnh sát không phát hiện thì có lẽ giờ tôi vẫn sống với hắn. Điều đó thật khủng khiếp”, cô nói thêm.

Bị cưỡng hiếp trong 2 năm mà không biết
Hampson hoàn toàn không biết con quỷ bệnh hoạn ẩn
bên trong Fryer


Trong khi đó, Fryer, 30 tuổi, thừa nhận đã hiếp bạn gái 3 lần theo cách này trong khoảng thời gian từ năm 2008 đến 2011. Gã đàn ông bệnh hoạn vừa bị tòa án hạt Nottingham kết tội xâm hại tình dục và nhận án tù 8 năm vào tháng 9 vừa qua.

Theo kết quả kiểm tra, Fryer mắc phải hội chứng hiếm gặp gọi là “somnophillia”, một loại hội chứng làm trỗi dậy ham muốn làm tình với một người đang ngủ.

Cặp đôi  này bắt đầu chuyển về sống chung sau khi gặp mặt vào năm 2008. Fryer đã lợi dụng việc Hampson đang đau khổ vì người cha 77 tuổi mắc bệnh ung thư để chiếm được tình cảm của cô. Mỗi lần uống rượu là sáng hôm sau, cô gái lại thấy mình sẽ thức dậy trên ghế sofa hoặc trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đôi khi cô thấy móng tay được sơn, trên người đeo đồ trang sức nhưng lại hoàn toàn không có ký ức gì về toàn bộ sự việc.

Fryer đã bị bắt giữ sau khi gã khoe khoang với một người bạn về các vụ tấn công ti tiện của mình. Mọi việc được chứng thực khi cảnh sát cho Hampson xem các bức ảnh chụp mà họ nghi ngờ Fryer đã chuốc thuốc ngủ cho cô rồi chụp.

Hampson sau đó đã dũng cảm từ bỏ quyền nặc danh và khai báo về hành vi bệnh hoạn của Fryer. “Cuộc sống của tôi bỗng chốc như bị đập tan thành hàng nghìn mảnh. Trái tim tôi cũng như vỡ nát. Tôi căm thù anh ta vì những việc đã làm với tôi”, cô gái đau khổ cho biết.

Theo TTVN

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger