Friday, December 28, 2012

TRÀO LƯU DỰ "TIỆC ÂU YẾM"

TRÀO LƯU DỰ "TIỆC ÂU YẾM"


Phương Đăng (Chí Linh Thời Mới)

Chỉ với 29 bảng Anh (49 USD) bất cứ ai ở London cũng đều có thể mua vé để tham dự "bữa tiệc" âu yếm và ôm ấp kéo dài trong 4 giờ, một phong trào đang thịnh hành ở đây, đặc biệt những người trẻ tuổi rất thích thú trò chơi này!

Các bữa tiệc ôm ấp do Anna Nathan và Neil Urguhart tổ chức chỉ diễn ra hai lần/tháng vào ngày chủ nhật. Những người tham dự sẽ chỉ làm một việc duy nhất, đó là ôm ấp và vuốt ve nhau.

Tuy nhiên, để làm việc này thành thạo và tự nhiên, người tham dự "bữa tiệc âu yếm" sẽ có một thời gian ngắn làm quen chuyện trò với nhau, tất cả sẽ đi chung quanh phòng tiệc trong tiếng nhạc du dương, đồng thời thỉnh thoảng chạm vào ngón tay của nhau để "làm quen" và tìm hiểu lẫn nhau. Sau đó, họ sẽ bắt đầu "đụng chạm" vào những vùng khác trên cơ thể như vai, bàn chân, tai, hông và tất nhiên cũng phải tuân thủ tuyệt đối những nguyên tắc đã được đặt ra là: "không được phép đụng chạm vào "các vùng cấm". Nhờ những bước khởi động này, sự ngượng ngùng ban đầu của những người xa lạ mới gặp nhau lần đầu biến mất, thay vào đó là một cảm giác thân thiết, vui vẻ....

Tiếp theo, mọi người được chia thành từng cặp và sau đó thành các nhóm nhỏ và được hướng dẫn để vuốt ve, âu yếm cơ thể của nhau. Cuối cùng các nhóm nhỏ cũng được giải tán và mọi người nằm tự do trên sàn nhà. Họ bắt đầu chạm vào nhau, ôm ấp trong giới hạn được phép, không vi phạm luật chơi để cảm thấy được yêu thương, an ủi và cảm nhận được sự ấm áp.

"Mọi người cũng không thể hành động tự tiện mà phải luôn tuân thủ một số "luật". Họ phải mặc nguyên tất cả các lớp quần áo, dẹp bỏ các nhu cầu tình dục sang một bên và quan trọng nhất là phải luôn ghi nhớ những qui tắc không được "hôn" bất cứ ai khác.

Trong suốt hai năm tổ chức các bữa tiệc âu yếm, chủ nhân chưa từng gặp bất cứ trục trặc nào liên quan đến việc người tham dự tiệc đi "quá giới hạn" cho phép, vì vi phạm luật chơi, chủ nhân theo dõi sát những người tham dự tiệc và chưa từng phải làm những việc như tách hoặc kéo ai đó ra khỏi những người khác hoặc phải mời họ rời khỏi bữa tiệc vì đã vi phạm luật.

Thành phần tham dự "buổi tiệc" gồm nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội và ở mọi lứa tuổi. Đó có thể là một người vừa ly hôn cần được an ủi ôm ấp, một kẻ độc thân cô đơn hay một người đã bước sang tuổi xế chiều.

Không gian bữa tiệc được trang trí thật ấm cúng bằng màu xanh lá cây và màu đỏ. Nhiệt độ được giữ mát mẻ để bảo đảm qui tắc, không được cởi quần áo.

Bailey, một nữ sinh viên người Mỹ, 20 tuổi đã tham dự buổi tiệc âu yếm cho biết. Tôi đã ôm ấp những người mà tôi  chỉ mới gặp gỡ lần đầu. Ở bất cứ một nơi nào khác, điều này nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng ở đây thì chẳng có vấn đề gì cả.

Trong khi đó, cựu chiến binh Grace chia sẻ: "Tôi cảm thấy thực sự thoải mái và dễ chịu, giống như tôi đang được ăn những viên kẹo hạnh phúc rất ngọt ngào".

Còn Andew, người đã có kinh nghiệm tham dự 10 "bữa tiệc" tâm sự "Tôi cảm thấy lạnh lẽo khi đi ngoài phố, tôi muốn ôm tất cả những ai mà tôi gặp gỡ, những người tôi nhìn thấy trên đường bất kể họ là ai, làm gì, đến từ đâu".

Theo các nhà tổ chức, mục đích của các "bữa tiệc âu yếm" là giúp mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu và ấm áp bằng cách tương tác trực tiếp với nhau. Trong thời đại mà mọi người chỉ liên lạc với nhau thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Cùng với chia sẻ của những người đã tham dự, có thể thấy những bữa tiệc âu yém đã mang lại cho họ những cảm giác mà họ thực sự thấy cần và không có đủ trong cuộc sống hằng ngày.



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger