Sunday, December 23, 2012

CÁCH TRỊ DỊ ỨNG RẺ TIỀN VÀ HIỆU NGHIỆM TUYỆT VỜI

CÁCH TRỊ DỊ ỨNG RẺ TIỀN VÀ HIỆU NGHIỆM TUYỆT VỜI

Bạch Tường Quân - Chi Linh Thời Mới

Một hôm đi chợ Trời nhỏ, bà xã tôi được một bà cùng đang mua rau chỉ cho một "phương thuốc trị Allergy" mà bà ấy đã được một người Mễ hướng dẫn. Xin giới thiệu với quí vị để thử....

Hai hoặc ba củ cải đỏ, tiếng Anh là Radish (tùy theo lớn, nhỏ, loại củ này to khoảng ngón chân cái, mua ở Food Mart thì rẻ hơn các chợ khác), đem mài hoặc xay nhuyễn, trộn với cốt của nửa trái chanh vàng và một hoặc hai muỗng cà phê mật ong thứ thật.

Uống hỗn hợp này trong ngày. (nếu muốn loãng hơn thì có thể chế thêm vài muỗng nước đun sôi để nguội).

Tiếp tục dùng như vậy sang ngày thứ hai sẽ cảm thấy Allergy thuyên giảm rất nhiều. Nếu cần thì dùng tiếp vài ba ngày nữa cho dứt hẳn.

Điều cần lưu ý:

Vì mật ong kỵ với sữa và đậu nành, cho nên khi dùng mật ong rồi thì để cách khoảng thời gian từ 2 tiếng trở lên hãy dùng sữa hoặc sữa đậu nành nếu cần.

Ngoài ra, Củ Cải Đỏ có tính nhiệt, nên khi dùng nó thì trong ngày nên giảm ăn hoặc uống những thức có tính nóng khác như quít, mít, ớt, café v.v..

Vì chanh có nhiều acid nên sẽ không thích hợp cho người bị bệnh bao tử.

Ngoài ra, đối với trẻ em từ 12 tuổi trở lên, nên sử dụng phân lượng ít hơn (1/3, một nửa, hay ít hơn so với phân lượng của người lớn.

Trẻ em dưới 12 tuổi nên theo cách chữa trị của Tây y.

Bà xã tôi tôi xử dụng theo cách chữa trị này và sau 3 ngày không thấy ngứa và đỏ mắt nữa, cũng như không bị hắt hơi liên tục vì phấn hoa trước nhà.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger