Saturday, December 8, 2012

Trang phục dạ hội Miss Universe của Diễm Hương

Trang phục dạ hội Miss Universe của Diễm Hương

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã chăm chút cho Hoa hậu hai bộ đầm lộng lẫy dành cho đêm chung kết.

Công ty Hoàn vũ hôm 8/12 đã chính thức công bố đầm dạ hội của Diễm Hương tại Miss Universe 2012. Trang phục được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thực hiện với tiêu chí tạo độ hút trên sân khấu, đồng thời giúp đại diện Việt Nam thoải mái sải bước catwalk.
Ở bộ đầm vàng bằng lụa, phần cúp ngực được điểm ren màu đen. Trên thân váy còn đính đá pha lê, tạo điểm sáng cho trang phục. Đường xẻ táo bạo ở thân dưới của váy vừa khoe được đôi chân thon dài, vừa tạo sự bay bổng cho Hoa hậu khi di chuyển.
Diễm Hương đã
Diễm Hương đã chọn bộ đầm sặc sỡ này để diện trong buổi chụp hình trang phục dạ hội cùng 88 thí sinh khác của Miss Universe 2012 tại Las Vegas. Ảnh: G.B.
Adrian Anh Tuấn cũng may thêm một bộ thứ hai để Hoa hậu có sự lựa chọn trong đêm chung kết cuộc thi vào 19/12. Với tone màu trắng, nhà thiết kế sử dụng chất liệu chinfon và ren nhằm tạo sự tinh tế cho người mặc. Bộ đầm tiếp tục được xẻ cao và phần cúp ngực được xếp li tỉ mỉ, tôn lên vòng 1 gợi cảm của Diễm Hương.
Loạt hình Diễm Hương trong trang phục dạ hội được thực hiện bởi đạo diễn hình ảnh Vô Thường và chuyên gia trang điểm Minh Lộc.
Ảnh: Nguyễn Long

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger