Monday, December 3, 2012

JUSTIN BIEBER NẮM CHẶT TAY SELENA GOMEZ ĐI ĂN TỐI

JUSTIN BIEBER NẮM CHẶT TAY SELENA GOMEZ ĐI ĂN TỐI

Cặp sao đáp trả những tò mò từ người hâm mộ về diễn biến mối quan hệ của họ bằng việc tay trong tay đi ăn tối ở Los Angeles cuối tuần qua.
Justin Bieber đang có chuyến lưu diễn "Believe". Mặc dù lịch diễn bận rộn, thần tượng tuổi teen vẫn dành thời gian chăm sóc bạn gái để củng cố mối quan hệ vừa rạn nứt. Tối 2/11, Justin đưa Selena tới nhà hàng WolfGang's Steakhouse ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ, ăn tối. Justin ăn mặc theo phong cách hầm hố với quần đũng thấp và chiếc mũ lưỡi trai đội lệch. Trong khi đó, ngôi sao Disney giản dị với quần họa tiết da báo, áo jacket da và đôi giày cao gót.

justin1-jpg-1354585176-1354585191-135458
Justin và Selena đi ăn tối cùng nhau hôm 2/12. Ảnh: Splash.

Khi ra xe về nhà, Justin đi trước nắm chặt tay bạn gái. Ngôn ngữ cơ thể cho thấy mối quan hệ của cặp sao dường như chưa hề trải qua sóng gió. Sáng hôm sau, cả hai lại bị bắt gặp cùng có mặt trong chiếc xe Ferrari trắng của Justin trên đường phố Los Angeles.

Cặp sao chia tay tháng trước do ghen tuông, giận dỗi. Họ nỗ lực hàn gắn bằng bữa tối tại một nhà hàng Nhật Bản ở Encino, California hôm 16/11. Bữa tối kết thúc không mong đợi khi Selena đùng đùng bỏ về khiến Justin phải đuổi theo và bị nhốt ngoài cổng nhà bạn gái suốt đêm. Sự kiên nhẫn của Justin dường như lay động được Selena. Hai ngày sau đó, họ vui vẻ tham dự bữa tiệc sau lễ trao giải American Music rồi cùng về nhà Selena ở Los Angeles. Kể từ đó, cặp sao còn vài lần đi ăn tối cùng nhau.

Hình ảnh Justin và Selena thân mật xuất hiện giữa nhiều nguồn tin cho rằng, những người bạn của Selena đang thuyết phục cô rời xa Justin. Tạp chí Life & Style cho biết, Taylor Swift - người bạn thân thiết nhất của Selena - phản đối việc cả hai quay lại với nhau. “Taylor cảm thấy Selena quay cuồng trong mệt mỏi giữa vở kịch của Justin”, nguồn tin cho biết.
Song Ngư

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger