Monday, December 10, 2012

Sao Hollywood nhộn nhịp đính hôn trong năm nay

Sao Hollywood nhộn nhịp đính hôn trong năm nay

Jennifer Aniston, Angelina Jolie hay Miley Cyrus... tràn ngập hạnh phúc khi được ngỏ lời cầu hôn.


Sau 7 năm chung sống và có 6 nhóc tì,
Sau 7 năm chung sống và có 6 nhóc tì (3 con nuôi, 3 con ruột), Brad Pitt cuối cùng đã đính ước với Angelina Jolie vào tháng 4 năm nay. Tài tử 48 tuổi cầu hôn tình yêu của anh với chiếc nhẫn kim cương 16 carat trị giá 500.000 USD. Cặp minh tinh đang rục rịch chuẩn bị tổ chức lễ cưới.
Vợ cũ của Brad Pitt, Jennifer Aniston
Vợ cũ của Brad Pitt, Jennifer Aniston cũng sắp sửa làm đám cưới. Tháng 8 năm nay, cô được chàng người tình Justin Theroux quỳ gối cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương trị giá 500.000 USD. Jen đã bật khóc trong khoảnh khắc thiêng liêng này. "Cô lâng lâng hạnh phúc như thể bay lên cung trăng", một người bạn của nữ diễn viên "Friends" tiết lộ.
Miley Cyrus gây bất ngờ với người hâm mộ khi đính hôn với Liam Hemsworth.
Miley Cyrus gây bất ngờ với người hâm mộ khi đính hôn với Liam Hemsworth vào tháng 5. Khi đó, cựu ngôi sao Disney mới 19 tuổi và hoàng tử của cô 22 tuổi. Miley tiết lộ rằng, cô không vội vã kết hôn nhưng đã tưởng tượng về đám cưới của mình: "Nó sẽ thật lãng mạn, giống như một bộ phim trở thành hiện thực", cô hào hứng chia sẻ. Cặp đôi đã hẹn hò từ đầu năm 2010.
Tài tử Alec Baldwin
Tài tử Alec Baldwin đính hôn với giáo viên dạy yoga xinh đẹp Hilaria Thomas vào tháng 4, gần 1 năm sau ngày họ gặp nhau lần đầu tiên. 3 tháng sau đó, lễ cưới lung linh đã được tổ chức tại nhà thờ.
Avril Lavigne
Nữ ca sĩ Avril Lavigne cũng khiến các fan sửng sốt vì đính hôn với chàng trai mà thậm chí cô chưa hề tiết lộ đã hẹn hò. Avril và Chad Kroeger, thủ lĩnh nhóm Nickelback, chỉ mới gặp gỡ đầu năm nay. Tình cảm của cặp đôi nảy nở nhanh chóng và đến tháng 8, hai người làm lễ đính ước. Avril đã đặt may váy cưới và ngày cô lên xe hoa đang đến rất gần.
Evan Rachel Wood
Nữ diễn viên Evan Rachel Wood, tình cũ của rocker Marilyn Manson, đã tìm được bến bờ hạnh phúc mới bên nam diễn viên Jamie Bell. Cặp sao đính ước vào tháng 1 năm nay và kết hôn ngay trước lễ Halloween.
Sofia Vergara
Trong kỳ nghỉ lãng mạn ở Mexico hồi tháng 7, Sofia Vergara, ngôi sao của bộ phim ăn khách "Modern Family", được chàng người tình Nick Loeb ngỏ lời cầu hôn. Cặp diễn viên này đã ở bên nhau 4 năm nay.
Guy Ritchie
Đạo diễn Guy Ritchie, chồng cũ của nữ hoàng nhạc pop Madonna, vui mừng khi đính hôn với cô bạn gái Jacqui Ainsley vào tháng 10. Chỉ 1 tháng trước đó, Jacqui đã sinh cho đạo diễn "Sherlock Holmes" đứa con thứ hai.
Keira Knightley
Người đẹp phim "Cướp biển vùng Caribbe" Keira Knightley đang say sưa trong hạnh phúc bên chàng rocker James Righton. Tháng 5 năm nay, James đã trao cho Keira chiếc nhẫn kim cương trị giá 40.000 USD. Nữ diễn viên xứ sở sương mù chia sẻ rằng, cô không quá háo hức về đám cưới mà chỉ muốn tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời này.
Hoài Vũ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger