Sunday, December 16, 2012

MẶC QUẦN ÁO THẾ NÀO ĐỂ TRÔNG GẦY HƠN

MẶC QUẦN ÁO THẾ NÀO ĐỂ TRÔNG GẦY HƠN

 
 
(Danong.com) Nếu bạn muốn đến các phòng tập thể dục để tìm lại vóc dáng xưa, nhưng lịch trình làm việc dầy đặc dường như không chiều lòng bạn. Tuy nhiên, nếu biết chọn trang phục sẽ giúp bạn trông gầy hơn.



Tránh mặc đồ quá chật
 
Bạn sẽ không muốn tự biến mình thành một khối di động nhiều màu. Những phần mỡ thừa trên cơ thể khi mặc đồ bó chỉ thu hút thêm sự chú ý. Quần áo bó sát sẽ làm nổi bật sự đẩy đà của bạn thay vì giúp bạn thon thả hơn.

Quần áo một màu

Nên loại bỏ những bộ quần áo có màu sáng. Những màu sắc này sẽ làm cho bạn trông giống như quả cà chua, hoặc trái dưa chuột. Bạn nên chọn những màu xậm, hoặc màu đen vì chúng có thể che những khuyết điểm và làm bạn nhìn mảnh mai hơn. Dáng dài của áo jacket và áo khoác cũng giúp bạn cải thiện vóc dáng đáng kể.

Tránh quần Jeans lưng thấp

Do bạn đã có một dáng người cồng kềnh, nên hiển nhiên phần mông của bạn cũng sẽ khá nặng nề. Do vậy, nên tránh mặc quần jean chật, hoặc quần lưng thấp. Nên chọn quần có lưng cao vì chúng sẽ vừa vặn với vòng eo và làm cho bạn trông ốm hơn.

Tránh Blazers cồng kềnh và có nút đôi

Loại Blazers có nút đôi cũng làm bạn trông to lớn. Bất cứ những chi tiết nào làm bạn trông nặng nề đều phải bị loại bỏ. Giữ tư thế lưng thẳng cũng rất quan trọng.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger