Sunday, December 2, 2012

JESSICA SIMPSON MANG BẦU TIẾP KHI CON MỚI 7 THÁNG TUỔI

JESSICA SIMPSON MANG BẦU TIẾP KHI CON MỚI 7 THÁNG TUỔI

Vừa giảm tới hơn 30 kg sau khi sinh con hồi tháng 5, giờ đây nữ ca sĩ Mỹ lại có em bé thứ hai.


Các nguồn tin khẳng định trên tờ Us, Jessica Simpson đã bị "vỡ kế hoạch" nhưng cô rất vui sướng: "Chuyện này đã nằm ngoài dự tính nhưng đúng là Jessica lại mang bầu lần nữa. Cô ấy thực sự vui mừng khôn xiết".

Jessica Simpson trong cuộc trò chuyện hồi tháng 3, khi cô đang mang bầu cô con gái Maxwell.

Khi được hỏi về thông tin bầu bí, đại diện của nữ ca sĩ 32 tuổi từ chối bình luận. Trong khi đó, công ty chuyên giúp các phụ nữ giảm cân Weight Watchers, nơi Simpson làm gương mặt đại diện cũng không dám bác bỏ hay xác nhận. Đại diện của Weight Watchers phát biểu: "Bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến cuộc sống riêng tư của Jessica sẽ chỉ do cô ấy trả lời. Chúng tôi cũng không bao giờ tiết lộ chi tiết về mối quan hệ với các đại sứ của mình".

Jessica Simpson chỉ mới sinh con gái đầu lòng cho cầu thủ bóng rổ Eric Johnson vào ngày 1/5. Cô bé Maxwell Drew Johnson khi chào đời rất bụ bẫm, nặng gần 4,5 kg. Jessica tràn ngập hạnh phúc khi trở thành mẹ. Cô tâm sự trên một talkshow: "Làm mẹ là một giấc mơ. Đó là trải nghiệm hoàn toàn kỳ lạ". 

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí People hồi tháng 5, khi được hỏi về chuyện sinh con lần nữa, Jessica thổ lộ: "Tôi không muốn có thêm em bé tại thời điểm này nhưng tôi thích có thật nhiều con".

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới.

Jessica Simpson từng phát phì sau khi sinh và cô đã phải nỗ lực tập luyện trong suốt thời gian qua để lấy lại vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ ký hợp đồng làm đại sứ của công ty giảm cân Weight Watchers với thù lao 4 triệu USD để có thêm động lực giảm béo. Vào đầu tháng 11, Jessica hào hứng thông báo, cô đã giảm được hơn 30 kg so với thời kỳ sau khi sinh. Tuy nhiên, nếu tiếp tục mang thai, ngôi sao nhạc pop sẽ lại tăng cân vùn vụt và công sức khổ luyện của cô trong thời gian qua trở thành "công cốc".
Hoài Vũ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger