Sunday, December 2, 2012

JESSICA SIMPSON GIẢM 20 KÝ SAU 4 THÁNG SINH CON

JESSICA SIMPSON GIẢM 20 KÝ SAU 4 THÁNG SINH CON

Đây có thể coi là một kỳ tích giảm cân tự nhiên với bất kỳ người phụ nữ đang nuôi con nhỏ nào.

Bốn tháng sau khi Jessica Simpson sinh con gái đầu lòng Maxwell (với hôn phu Eric Johnson, 31 tuổi), cô đã giảm được tới 20 kg một cách tự nhiên. Đây có thể coi là một kỳ tích với bất kỳ người phụ nữ đang nuôi con nhỏ nào. Bí quyết của cô nằm ở bảng thời gian biểu chi tiết dưới đây:

7h: Jessica thức dậy và cho con gái ăn. Sau đó, cô dùng bữa sáng với một nửa lát bánh mỳ với lòng trắng trứng, ớt và pho mát không béo.

8h: Đi dạo phố với hôn phu Johnson và con gái. Cô cho biết: "Tôi cố gắng đi ít nhất là 14.000 bước mỗi ngày". Sau đó, bà mẹ trẻ tiếp tục dùng bữa nhẹ với dâu, chuối, dưa hoặc bưởi.

Khi mang bầu, trọng lượng của Jessica lên đến gần 80 kg
Khi mang bầu, trọng lượng của Jessica lên đến gần 80 kg

11h: Bốn ngày một tuần, Jessica tập luyện cùng huấn luyện viên Harley Pasternak. Mỗi buổi tập kéo dài khoảng 45 phút với các bài tập với bóng hoặc tạ, có tác dụng làm săn chắc vòng hai và bắp đùi.

12h30: Nếu là thứ tư, cô sẽ ở nhà tập luyện cùng mẹ và những người bạn của mình.

Để lấy lại vóc dáng gần như thời son rỗi, ngôi sao 32 tuổi cần phải cố gắng nhiều
Để lấy lại vóc dáng gần như thời son rỗi, ngôi sao 32 tuổi cần phải cố gắng nhiều

13h: Đây là thời điểm Jessica ăn bữa chính trong ngày với các món ăn yêu thích là salad rau chân vịt, thịt gà sa tế và lê.

14h: Bế con gái Maxwell đi dạo hoặc tập máy chạy bộ ở nhà. Sau khi tập, cô tự thưởng cho mình một cốc smoothie dâu rừng (loại đồ uống có dâu rừng và sữa chua).

18h30: Tắm và cho Maxwell đi ngủ. Sau đó Jessica ăn tối cùng mẹ với các món cá (cá da trơn hoặc cá rô phi), bông cải xanh, cà tím, măng tây. Món tráng miệng là socola.

22h: Đi ngủ
Mộc Lan

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger