Thursday, December 20, 2012

ĐẸP XẤU, VÁY CƯỚI CỦA SAO VIỆT 2012

ĐẸP XẤU, VÁY CƯỚI CỦA SAO VIỆT 2012

(aFamily) Năm 2012 là một năm ngập tràn thông tin về những đám cưới xa hoa, lộng lẫy của các sao. Và điều các phái đẹp quan tâm nhất trong những đám cưới này là gì? Chắc chắn chỉ có thể là các cô dâu nổi tiếng chọn gì cho mình vào ngày cưới. Với phong cách, gout thẩm mỹ khác nhau, công chúng được "thỏa sức" nhìn ngắm cũng như bình bầu những bộ váy cưới từ xấu cho tới đẹp trong suốt năm qua. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những chiếc váy cưới của sao Việt trong năm qua để xem ai là cô dâu đẹp nhất 2012 nhé.

Đẹp - xấu váy cưới sao Việt năm 2012 1
Mở đầu trong danh sách này không ai khác ngoài cô dâu Jennifer Phạm. Dù (có thể) là cô dâu nổi tiếng cuối cùng của 2012, nhưng Jennifer Phạm lại chốt danh sách với những bộ váy cưới... không đẹp của năm. Đầu tiên là chiếc váy trắng mang thương hiệu Vera Wang này.

Đẹp - xấu váy cưới sao Việt năm 2012 2
Tuy có giá 25 triệu đồng (và sau khi được giảm giá còn khoảng 16 triệu đồng) nhưng khi khoác lên thân hình không mấy mảnh mai của Jennifer, chiếc váy bị mất dáng và xấu hơn nguyên bản rất nhiều. Cư dân mạng chỉ trích chiếc váy này quá to, cồng kềnh so với vóc dáng của người mặc.

Đẹp - xấu váy cưới sao Việt năm 2012 3
Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa là gì so với chiếc váy hồng thứ 2 cô thay. Chiếc váy này nhận được nhiều lời chê hơn cả chiếc thứ nhất. Sến sẩm, lỗi mốt và khiến cô dâu nhìn béo hơn là những lý do được đưa ra.

Đẹp - xấu váy cưới sao Việt năm 2012 4
Và tất nhiên, công chúng không thể nào quên cô dâu trẻ Tăng Thanh Hà với chiếc váy cưới trăm triệu của Monique Lhuiller.

Đẹp - xấu váy cưới sao Việt năm 2012 5
Chiếc váy ren này có thiết kế cổ điển, kín đáo mà thanh thoát và vô cùng tinh tế, bởi vậy nó hầu như nhận được nhiều lời khen ngợi bởi quá hợp với vóc dáng cũng như tính cách của khổ chủ.

Đẹp - xấu váy cưới sao Việt năm 2012 6

Đẹp - xấu váy cưới sao Việt năm 2012 7
Trước đó, trong bộ ảnh cưới, Hà Tăng cũng khiến người ta mê mẩn khi xuất hiện cùng mẫu váy ren trắng đậm chất cổ điển, với dáng váy trumpet cực kì tôn dáng của NTK Đỗ Mạnh Cường.

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger