Thursday, May 9, 2013

BRITNEY SPEARS CHỈ XINH ĐẸP TRÊN TẠP CHÍ

BRITNEY SPEARS CHỈ XINH ĐẸP TRÊN TẠP CHÍ



Britney Spears chỉ đẹp khi lên... tạp chí 1
Britney trên bìa tạp chí Shape
 Trangmory - Theo Trí Thức Trẻ

(afamily.vn) Dù hình ảnh ngoài đời của Britney Spears khiến không ít người thất vọng nhưng xuất hiện trên trang bìa của Shape "công chúa nhạc Pop" vô cùng xinh đẹp.

Britney Spears vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Shape. Công chúa nhạc pop 1 thời thực sự nóng bỏng trong trang phục bikini màu trắng, khoe làn da rám nắng cùng cơ thể săn chắc trên bìa của Shape.
Nhưng hình ảnh thực tế của Britney Spears lại khác xa soi với những bức ảnh đã được chỉnh sửa quá tay trên bìa tạp chí, cánh phóng viên mới đây bắt gặp Britney với thân hình sồ sề, ăn mặc khá lôi thôi khi cô 1 mình tới phòng tập thể dục ở Los Angeles vào ngày hôm qua.

Britney Spears chỉ đẹp khi lên... tạp chí 2
Hình ảnh của Britney ngày hôm qua

Britney Spears tiết lộ với Shape rằng ở tuổi 30, cô đang phải cố gắng chăm chỉ tập luyện để có lại số đo 3 vòng chuẩn như ngày xưa. Britney chia sẻ thêm: "Tôi đã từng rất thích cơ thể của mình, nhưng bây giờ tôi lại thấy ghét nó. Tôi đang hơn 30 tuổi vì vậy tôi phải nỗ lực chăm chỉ luyện tập để giữ dáng".

Britney thường xuyên đi tập yoga hàng tuần và chỉ dùng những bữa ăn đã được định sẵn lượng dinh dưỡng. Bà mẹ 2 con cho biết: "Ăn kiêng quả là khó khăn ... vì những món ăn ưa thích của tôi là mì ống, hạnh nhân và bánh cookies có socola".

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger