Saturday, May 11, 2013

CẢI THIỆN KHẢ NĂNG SINH SẢN CỦA PHÁI MẠNH

CẢI THIỆN KHẢ NĂNG SINH SẢN CỦA PHÁI MẠNH






  (PV - danong.com) Nếu bạn đang mong muốn sớm có “tin vui”, hãy thử thực hiện những gợi ý dưới đây mỗi ngày:

Quan hệ tình dục an toàn kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lý là những biện pháp có nhiều tác dụng cho việc tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, giúp cải thiện khả năng sinh sản cho chàng.

07h30 : Nước chanh ấm (khả năng sinh sản tăng 7/10)
 
Khi dạ dày của bạn còn đang trống rỗng, dùng một cốc nước ấm pha với lượng nước cốt của một nửa quả chanh sẽ có tác dụng thúc đẩy khả năng sinh sản của nam giới. Bà Emma Cannon, bác sĩ trị liệu người Anh, chia sẻ: “Điều nãy sẽ thúc đẩy quá trình loại bỏ chất estrogen (hormone kiểm soát khả năng sinh sản) có trong gan của nam giới”.

08h00: Trứng luộc (khả năng sinh sản tăng 8/10)




Bắt đầu bữa sáng với món trứng luộc là món ăn tuyệt vời cho sức khoẻ nam giới. Bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng, cô Maria Griffiths, nói: “Trứng chứa đầy đủ các axit amin, giúp kích thích sản xuất tinh trùng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng trứng chiên hoặc trứng rán vì cơ thể sẽ khó hấp thụ các chất dinh dưỡng hơn.”

08h15: Bổ sung Coenzyme Q10 (khả năng sinh sản tăng 9/10)



Hãy cải thiện chất lượng tinh trùng của mình bằng việc bổ sung lượngCoenzyme Q10 (hợp chất chống oxy hoá, cải thiện tế bào) hàng ngày. Cô Zita West, tư vấn viên về khả năng sinh sản cho biết: “Hoạt chất này cung cấp ty lạp thể vào tế bào tinh trùng của nam giới”. Trong đó, ty lạp thể có chứa ATP và các enzyme liên quan đến các hoạt động chuyển hóa tế bào.

Thuốc Coenzyme Q10 có dạng viên và rất tiện dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung Coenzyme Q10 bằng cách sử dụng một số thực phẩm như: cá da trơn, thịt nội tạng, ngũ cốc nguyên hạt.

13h30: Trái cây (khả năng sinh sản tăng 10/10)



Quả lựu được coi là trái cây giúp tăng cường khả năng sinh sản một cách toàn diện. Các nhà khoa học đã cho thấy trái cây có tác dụng cải thiện ham muốn tình dục của nam giới, làm tăng lưu lượng máu và thúc đẩy quá trình sản sinh polyphenol (chất chống oxy hoá, ngăn ngừa việc tạo lập những gốc tự do trong cơ thể), giúp cho tinh trùng khoẻ mạnh. Thông thường, những trái cây chín thường chứa rất nhiều chất dinh dưỡng hơn.

18h00: Tập thể dục (khả năng tăng sinh sản 9/10)



Luyện tập một bài tập thể dục chức năng nhẹ nhàng như Turkish get-up ( một bài tập thể dục của Thổ Nhỹ kỳ) sẽ làm tăng quá trình sản xuất testosterone và làm tăng ham muốn tình dục của nam giới.

Nằm ngửa trên một chiếc ghế dài, mặt bàn chân phải úp xuống mặt sàn nhà. Uốn cong khuỷu tay ở vị trí qua đầu. Nâng quả tạ lên cao, giữ thẳng một vài giây rồi từ từ hạ xuống thấp, trở về vị trí ban đầu và giữ cánh tay cố định. Thực hiện 6 lần như thế với mỗi bên cánh tay.

19h00:  Uống trà nhân sâm (khả năng sinh sản tăng 7/10)



Uống trà nhân sâm vào buổi tối không chỉ giúp cải thiện giấc ngủ mà còn có tác dụng tuyệt vời cho tinh trùng ở nam giới. Một nghiên cứu được đăng trên tạp chí y khoa Panminerva Medica đã cho thấy, hầu hết các loại thảo dược đều làm tăng cường khả năng vận động của tinh trùng.

Theo Trí Thức Trẻ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger