Friday, May 10, 2013

KIỂU BẠN TÌNH MÀ CÁC CHÀNG KHAO KHÁT

KIỂU BẠN TÌNH MÀ CÁC CHÀNG KHAO KHÁT

 
afamily.vn

Đàn ông cho rằng bí quyết để thu hút các chàng trên giường chính là ở cử chỉ khiêu gợi, niềm kiêu hãnh, lòng tự tin và một chút nổi loạn.

Các chàng đã tổng kết những điều mà phụ nữ cần có:

- Gào thét, tạo ra một tiếng động gì đó, để họ biết rằng mình đang làm tốt “công việc”.

- Không đóng kịch bởi vì điều đó làm đàn ông lầm tưởng và sẽ không thể “đi đúng đường” hoặc chẳng thể sáng tạo ra nhiều chiêu thức mới làm đối phương hạnh phúc hơn.

- Làm mọi thứ thật từ từ. Nhiều lúc Adam không thích cái gì quá nhanh, họ muốn được mơn trớn và vuốt ve chầm chậm ở những điểm nhạy cảm.
- Hăng hái, nhiệt tình và hung hăng một chút. Điều đó làm cho phái nam có cảm giác mình là con mồi nằm trong tay thợ săn.

- Một cô gái biết bày tỏ mong muốn của bản thân và hỏi xem đối phương thích yêu kiểu gì. Chính là chìa khóa để cuộc ân ái thăng hoa.

- Phát huy trí tưởng tượng. Hãy bày tỏ quan điểm của mình về một số cảnh gợi tình trong tiểu thuyết và trên phim. Hai người cùng thảo luận, qua đó có thể thấu hiểu nhau hơn.

- Biết yêu quý cơ thể là điều cần có ở một đối tượng gợi tình. Đàn ông không quá quan tâm đến việc người nữ chưa được hoàn hảo đặc biệt là khi bạn khỏa thân trước mặt chàng.

- Khuấy động phòng the bằng việc rủ rê chàng làm theo nhiều tư thế khác nhau … Chàng dù rụt rè đến mấy cũng bị lôi cuốn theo.
- Kéo đối phương vào cuộc với vận tốc nhanh và mạnh, để cho “bản năng” tung hoành.
Theo Ngôi sao

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger