Saturday, May 11, 2013

MAY. 11. 2013 XIN CHÀO MỌI NGƯỜI (PMANTH)

MAY. 11. 2013 XIN CHÀO MỌI NGƯỜI (PMANTH)

PMANTH

Các bạn thân mến,

Mong tất cả mọi người đều vui mạnh, và không quên tập thể dục mỗi ngày, PMANTH có vài điều muốn chia sẻ cùng các bạn, thời gian vừa qua chúng tôi cảm thấy mỗi trang của một chủ đề thường có rất nhiều mục để chia sẻ, nhưng tất cả đều được gom lại trong một trang (page) cho nên, có thể mọi  người khi lướt qua, khó nhìn thấy những bài cần xem. Vì vậy chúng tôi quyết định tạo thêm những blogs. mới, và xắp xếp lại cho dễ đọc hơn.

Thí dụ: trang Cẩm nang yêu (chứa quá nhiều điều để chia sẻ, nhưng lại nằm chồng chất lên nhau như một đống hỗn độn, làm cho bạn đọc khi lướt qua khó tập trung vào một vấn đề riêng nào đó mà họ muốn tìm hiểu.

Để giải quyết trở  ngại này, chúng ta sẽ có thêm những blogs. mới như: blog. Cẩm nang yêu, và blog. Bí mật của chàng......

Đồng thời chúng tôi đã xắp xếp những bài viết của trang Cẩm nang yêu (gốc) vào hai trang mới này. Còn những (Page) mới như Tin điện ảnh, Thời trang, Sắc đẹp v... v...Đang được PMANTH xắp xếp lại nhưng còn chưa hoàn tất. Và nếu bạn muốn đọc lại những bài mới đăng, thì hãy link vào các trang mới này để tìm, vì chúng tôi sẽ không lưu giữ ở trang Chuyện cấm cười nữa, mà sẽ lưu lại trong các trang mới về những vấn đề riêng của nó.

Thí dụ: tin về các ngôi sao sẽ được lưu giữ ở blog. : Điện Ảnh, ăn mặc sẽ được lưu giữ ở blog. Thời trang.  v....v.....

Và tất cả những blogs này cũng sẽ nối kết với blog: Chuyện cấm cười. Và trong Page:

Tất cả các trang blogs của PMANTH.

Mong sẽ phục vụ cho bạn đọc được hữu hiệu và tốt hơn

Trân trọng.

PMANTH

5/11/2013

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger