Saturday, May 4, 2013

MỘT CHIẾC GHẾ ĐƠN GIẢN - NĂM CÁCH SỬ DỤNG THẬT TỊỆN DỤNG

MỘT CHIẾC GHẾ ĐƠN GIẢN - NĂM CÁCH SỬ DỤNG THẬT TỊỆN DỤNG



 
  Thúy An - Theo PLXH

(afamily.vn) Chiếc băng ghế đơn điệu tưởng như chỉ để ngồi nhưng với những lời khuyên sau đây, bạn sẽ bất ngờ về sự biến hóa của nó trong việc đem lại sự tiện ích và đẹp đẽ cho ngôi nhà.

Bạn nghĩ chiếc băng ghế này quá đơn giản để sử dụng? Thực ra, có rất nhiều cách để trang trí nội thất với một món đồ, thậm chí là món đồ tưởng như vô cùng đơn điệu đấy bạn ạ. Bài này đưa ra cho bạn ít nhất 5 ý tưởng với một băng ghế gỗ với các phòng khác nhau và cho các mục đích khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả của nó. Khách cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì sự thông minh của gia chủ trong bài trí cho mà xem.
Bàn tiếp khách cho phòng khách
Đặt ghế bên cạnh ghế sofa trong phòng khách của bạn. Nó sẽ trở thành một bàn uống cà phê giản tiện. Thêm một bình hoa trang trí là phòng khách đã sinh động và thu hút hơn rồi. 
Chỗ để đồ và ngồi nghỉ ở hành lang
Một cách khác để sử dụng chiếc ghế này là đặt nó ở hành lang của nhà bạn. Sự đơn giản của băng ghế giờ lại trở thành ưu điểm khi nó không chiếm quá nhiều không gian ở hành lang, đồng thời lại giúp giải quyết được nhiều nhu cầu: chỗ nghỉ chân, để các đồ lặt vặt.


Ghế ngồi êm ái và thoải mái cho phòng ăn

Đặt ghế trong phòng ăn của bạn, đính kèm một chiếc nệm bên trên và kết hợp với chiếc bàn ăn, bạn sẽ ngay lập tức khiến chức năng của nó lại thay đổi vì nó sẽ trở thành ghế ngồi êm ái khi ăn. Chú ý chọn bàn ăn cũng không nhiều chi tiết và khăn trải bàn cùng tông với đệm ghế là bạn có một bộ đôi ăn ý. Sự giản dị cũng có sức thu hút riêng của nó phải không?




Chỗ để đồ và vui chơi cho phòng của bé
Có rất nhiều cách để sử dụng nó cho phòng của bé: để đồ, chỗ để bé ngồi chơi, và có thể tận dụng gầm là nơi chứa giỏ đồ chơi cho bé giúp chỗ vui chơi của bé rộng rãi hơn rất nhiều.


Chỗ để đồ thay cho bàn, tủ nhỏ trong phòng ngủ 

Đặt ghế gần giường của bạn trong phòng ngủ, nó sẽ trở thành một không gian lưu trữ tuyệt vời và tiện lợi cho quần áo và chăn của bạn. Bạn còn có thể thưởng thức bữa sáng ngay tại phòng ngủ cùng với bạn đời của mình. Không tồi đúng không? 


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger