Sunday, February 2, 2014

Có thể chinh phục trái tim của chàng nếu bạn biết ngày sinh của anh ấy

Có thể chinh phục trái tim của chàng nếu bạn biết ngày sinh của anh ấy

 7 Romantic Gestures from Movies That We'd Love to Experience ...


Chuyện Cấm Cười / Theo CaliBola số Xuân

Tuổi Bạch Dương (sinh ngày 21/3 - 20/4)

Chàng sẽ không bị lung lay bởi những điều lãng mạn như thơ tình, gấu Teddy. Mà điều quan trọng bạn phải là một cô gái mạnh mẽ như chàng, để thử thách chàng vươn lên tầm cao hơn. Chàng rất thích những cô gái biết cách giải quyết những cuộc xung đột nẩy lửa. Những cô gái có cá tình mạnh bạo trong ăn nói cũng như cách ăn mặc hấp dẫn.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Anh chàng này rất dễ mềm lòng trước cô gái mạnh mẽ và thực tế, đó cũng là những tiêu chuẩn chàng cần cho chính mình. Một cô nàng tặng quà như bánh kẹo hay thư tình cũng sẽ chiếm được tình cảm của chàng. Bởi vì, chàng rất quý trọng như món thực tế lẫn những lời chúc thân tình. Đừng đùa giỡn với những chàng trai khác (ít nhất trước mặt của chàng) bởi vì chàng chỉ mở cửa trái tim khi nào chàng cảm thấy an toàn. 

Điểm yếu của tuổi Kim Ngưu là mê vẻ đẹp hình thức, đồng thời cũng dễ bị "hạ gục" bởi một cô nàng làm cho họ cảm thấy họ đặc biệt.

Song Tử (21/5 - 20/6) 

Không gì thu phục chàng bằng một cô nàng tự nhiên, vẫn giữ được vẻ mặt tươi cười khi có chuyện bất ngờ, thậm chí gặp chuyện buồn. Càng tuyệt vời nếu như cô ta vui tính, là một người bạn tốt và chơi thể thao giỏi. Chàng rất thích được quan tâm, ân cần và cậu ấy cũng cần một cô gái tỏ ra thích thú tính hài hước và tài "nổ" của họ..

Chàng cũng thích người mạnh mẽ, không nhất thiết phải thông minh như chàng, nhưng có thể hổ trợ về tinh thần, vực chàng dậy khi cần. Nếu bạn thử thách chàng mà vẫn ngọt ngào nhất định chàng sẽ cắn câu ngay.

Cự Giải (21/6 - 20/7)

Chàng thích nhất là một cô nàng ung dung, thong thả. Nếu nóng vội trong mối tình cảm, bạn sẽ dễ đánh mất chàng ngay. Chàng thích âu yếm và chơi thể thao, cũng rất muốn bạn có thời gian dành riêng cho hai người, rất thích gây ấn tượng trước đám đông, vì vậy, cô nàng có kỹ năng giao tiếp tốt tại các buổi tiệc tùng, sẽ lọt vào mắt của chàng, bạn cũng sẽ được ghi điểm nếu bạn giúp chàng xóa đi tính nhút nhát đôi khi của chàng. Và nếu bạn để cho chàng được một mình khi cần, chắc chắn chàng sẽ rất cảm kích bạn hơn nữa.

Sư Tử (21/7 - 20/8) 

Mong muốn lớn nhất của chàng là được khen và được yêu thích. Hãy quan tâm chàng (đặc biệt những món quà sẽ rất có ích đấy) và chàng sẽ đáp lại thiện ý đó, làm cho bạn cảm thấy rất đặc biệt.

Điểm yếu của chàng là những cô nàng thích đùa giỡn, khen nịnh, làm cho chàng cảm thấy, chàng là những điều tốt nhất (đối với bạn). Những cô nàng yêu thật lòng sẽ không bao giờ cho chàng đi "tàu bay giấy" như vậy.

Cuối cùng, để giữ trái tim của chàng, bạn phải luôn nhớ rằng, chàng lúc nào cũng là số một.

Xử Nữ (21/8 - 20/9)

Chàng mong muốn nàng, một người có thể tham gia đội chơi của chàng. Chơi thể thao là ý tưởng hay của việc cưa đổ anh chàng tuổi Xử Nử. Vì chàng rất quý những người cũng quan tâm đến sức khỏe và thể chất như chàng.

Ngoài ra, chàng cũng đang kiếm tìm một cô nàng mạnh mẽ an toàn, có thể khơi dậy niềm hưng phấn ở chàng hoặc cứu chàng ở một bàn thua trông thấy khi cần. Một cô gái tự tin, chủ động dễ tiếp xúc và không ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, sẽ giành được trái tim của chàng.

Thiên bình (21/9 - 20/10)

Một cô gái có khả năng khích lệ và giúp chàng một cách thành thật, thoải mái, cởi mở sẽ có lợi thế sở hữu được trái tim chàng.

Chàng thích ngọt ngào, tích cực đáp lại và ủng hộ chàng, để chàng cảm thấy chàng là kho báu cần nắm giữ. Họ cũng thích được tặng những món quà nho nhỏ.

Điểm yếu của chàng là những cô nàng lịch lãm, hấp dẫn. Hãy đòi hỏi anh ấy đối xử với bạn như bạn đã đối xử với anh ấy và chàng sẽ làm đúng với sự mong đợi của bạn. Chàng lịch lãm và rất mê nói chuyện. Tuy nhiên, nếu bạn làm cho anh ấy cảm nhận nhiều hơn và bớt suy nghĩ đi, nhất định anh ấy sẽ yêu mến bạn.

Hổ Cáp (21/10 - 20/11) 

Chàng thích sự thử thách. Những cô nàng muốn thử lòng sẽ vô cùng hấp dẫn chàng, chàng không đòi hỏi sự hoàn hảo ở bạn gái, nhưng tự tin là điều cần phải có, chàng cũng thích những cô gái mạnh mẽ, hiểu biết, có thể đánh giá đúng tất cả những khía cạnh của chàng. Chàng cũng rất nhạy cảm với sự phê bình phán đoán, thích những cô gái rộng rãi, khoáng đạt và là một cô gái đáng tin cậy, bạn sẽ có cơ hội cưa đỗ anh chàng tuổi Hổ Cáp này ngay.

Nhân Mã (21/11 - 20/12)

Chàng đang tìm một người bạn chân thành. Nếu bạn có thể đồng hành với tính cách phiêu lưu của chàng mà không đòi hỏi gì quá, chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng. Chàng cũng sẽ rất quý trọng người bạn gái biết tôn trọng sự riêng tư. Chàng cũng rất thích nói chuyện, nếu cuộc nói chuyện cởi mở và chân thành. Mối liên hệ sẽ phát triển tốt. Tất nhiên, anh ấy cũng rất tôn trọng những nụ hôn đẹp.

Nam Dương (21/12 - 20/1)

Bạn có thể gây chú ý đến chàng bằng cách thi thể thao với anh ấy. Vì sẽ khơi dậy tính đua tranh của chàng cháy lên, khiến chàng phải chú ý đến bạn. Những anh chàng tuổi này hay bị lôi cuốn bởi những trò chơi thú vị và chàng sẽ cố hết sức để chiến thắng. Hãy giúp chàng vui sau những trò chơi, bạn sẽ được ghi điểm gấp đôi.

Chàng thích sự thành công, do đó hãy nói về những ước mơ của bạn về học tập, sự nghiệp và cố tìm ra những "chiến tích" của bạn để "khoe". Chàng cũng rất thực tế và rất muốn bạn gái của mình điềm đạm. Vì vậy những cô nàng "sáng nắng, chiều mưa" sẽ không phải là đối tượng của chàng.

Song Ngư (21/2 -20/3)

Chàng được sinh ra để tìm kiếm những cô gái có thể giúp chàng hoàn hảo hơn. Chàng sẽ khuất phục một cô gái, khiến chàng phải thể hiện mình, dù có đi "tàu bay giấy" nhưng vẫn đưa chàng hạ cánh an toàn. Làm cho cậu ấy được thoải mái, an toàn và cho chàng thấy bạn thích con người thật của chàng, khi đó chàng sẽ tin tưởng ở bạn. Nếu bạn luôn dành cho chàng những khoảnh khắc chỉ có hai người, bạn sẽ giúp chàng thoát khỏi những cực nhọc của cuộc sốn hằng ngày và được thư giãn hơn.

Truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng của chàng bằng những việc vui vẻ, mới lạ (chẳng hạn đi tìm kho báu cho món quà sinh nhật của anh ấy, và chứng tỏ bạn quan tâm đến anh ấy thật nhiều.

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger