Saturday, May 11, 2013

CÁC GIAI ĐOẠN TÌNH DỤC NGUY HIỂM

CÁC GIAI ĐOẠN TÌNH DỤC NGUY HIỂM



 

(Huyền Quỳnh - danong.com) Khoảnh khắc “thăng hoa” làm cho con người ta đê mê, nhưng đôi khi cũng gặp phải những trường hợp nguy hiểm. Một bác sĩ nam cho rằng, cuộc đời của một người đàn ông sẽ gặp phải một số khoảnh khắc không được như ý, trong đó có ba giai đoạn nguy hiểm lần lượt là: khi mới kết hôn, kết hôn sau 7 năm, và thời kỳ “mãn kinh nam”.

Sau khi kết hôn không lâu, bắt đầu cuộc sống tình dục. Lúc này đàn ông có thể gặp phải các vấn đề bất hòa trong tình dục hoặc vô sinh. Điều này có liên quan đến việc đàn ông thiếu kiến thức trong việc quan hệ tình dục.

Các trường hợp như xuất tinh nhanh, cương cứng không trọn vẹn, sau khi quan hệ tình dục xong xuất hiện một loạt các phản ứng làm các quý ông hoang mang và lo lắng. Những tâm lý tiêu cực sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến hoạt động tình dục, tạo ra một vòng luẩn quẩn. Lúc này cần phải có tâm lý thoải mái, giải trí nhớ, tìm hiểu kiến thức tình dục nhiều hơn. Đồng thời, sự quan tâm, an ủi của người vợ là “liều thuốc” tốt nhất, có thể giúp chồng mình đặt gánh nặng tâm lý xuống, thoải mái “vào cuộc”.

Kết hôn sau 7 năm và bắt đầu thấy khó chịu. Hai vợ chồng sớm tối bên nhau, ngày ngày phải đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống như: đồ dùng hàng ngày, con cái, người già ốm đau,… rất dễ gây ra cảm giác mệt mỏi và giảm sút khẳ năng ham muốn tình dục.

Cuộc sống nhạt nhẽo ngày qua ngày như thế khiến cho vợ chồng khó mà tìm lại được cảm giác khi mới bắt đầu kết hôn. Lúc này các cặp vợ chồng nên giao lưu, trao đổi, thử một số cách thức mới để thêm gia vị cho cuộc sống vợ chồng.  Những người vợ nên thử thay đổi ngoại hình một chút, mặc những bộ đồ nội y sexy quyến rũ trong phòng ngủ, hãy cùng nhau nghĩ lại những phút giây lãng mạn khi yêu nhau, đôi khi bạn cũng có thể thử vài trò chơi nhỏ để duy trì cảm giác mới mẻ giữa vợ chồng.



Người đàn ông hơn 40 tuổi - giai đoạn” mãn kinh nam”. Khi hormone sinh dục bắt đầu giảm, người đàn ông sẽ vì thế mà cáu kỉnh, lo lắng. Lúc này các bà vợ cần hiểu rằng đây là giai đoạn sinh lý rất bình thường, đồng thời tìm cách để giữ “lửa hạnh phúc” trong đời sống vợ chồng. Những lời nói ngọt, những cái âu yếm, những nụ hôn ngọt ngào chắc chắn là vitamin hiệu quả cho đời sống tình dục.

Những người đàn ông ở độ tuổi này cũng nên điều chỉnh công việc hợp lý, giữ gìn sức khỏe của bản thân chính là giữ gìn hạnh phúc cho gia đình của mình.


Theo Trí Thức Trẻ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger