Saturday, May 11, 2013

NHỮNG SAI LẦM CỦA ĐÀN ÔNG KHI HÒ HẸN

NHỮNG SAI LẦM CỦA ĐÀN ÔNG KHI HÒ HẸN




Những sai lầm của đàn ông khi hò hẹn

 
(Hồ Bích Ngọc - danong.com) Nếu các chàng trai muốn tăng sức hấp dẫn và khả năng chinh phục phái đẹp, nên tránh những sai lầm “chết người” sau:

Bỏ quên bản lĩnh

Đàn ông thường bối rối khi đứng trước mặt phụ nữ mình thích. Họ không biết phải hành động thế nào, chân tay như thừa thãi. Họ thấy thật khó để thể hiện ưu điểm của bản thân. Càng mất bình tĩnh càng làm mất sự hấp dẫn tự nhiên. Bạn phải luyện tập để có thể tự nhiên, thoải mái, phụ nữ sẽ thấy thích thú hơn.


Không quan sát tín hiệu

Ngay khi bắt đầu nói chuyện, phụ nữ đã vô thức phát ra những tín hiệu cho thấy nàng có muốn tiếp tục hay không. Cách nói chuyện của nàng hứng thú, cởi mở hay ngược lại? Nếu nàng duy trì giao tiếp bằng mắt với bạn, điều đó cho thấy nàng đang rất hứng thú. Đôi lúc nàng có thể “vô tình” chạm tay vào bạn. Không chỉ miệng cười, mắt cũng cười. Nếu nàng hơi lo lắng, đó chính là dấu hiệu tuyệt vời nhất, chỉ khi phụ nữ rất thích bạn, họ mới lo lắng như vậy. Đàn ông cần quan sát những tín hiệu này để hành động.

Vụng về, lúng túng

Điều này thể hiện qua mỗi cử chỉ, động tác, ánh nhìn, lời nói, thậm chí qua giọng nói. Đừng tự mách cho nàng thấy bạn đang mất bình tĩnh và gồng mình lên để thể hiện và gây ấn tượng với nàng. Cứ tự nhiên thôi. Càng cố tỏ ra mình thế này thế nọ, bạn càng chứng tỏ sự không thoải mái và không phải là chính mình.

Rón rén, nhút nhát


Nếu quá rụt rè trước phụ nữ, kết quả là bạn sẽ chẳng đi tới đâu. Hành động bối rối, ánh mắt nhìn quanh không dám đối diện với nàng, toát mồ hôi… tất cả đã tố rằng bạn đang lo lắng. Một chiếc áo sơ mi không cài hết cúc, đuôi áo lòi ra cũng sẽ làm bạn mất điểm.


Những sai lầm của đàn ông khi hò hẹn

Quá lụy

Nàng đang ngồi một mình trong quán cà phê, bạn tiến tới: “Chào em, anh mời em thêm một ly cà phê nhé?”. Nàng nhìn bạn như người ngoài hành tinh đang tấn công thế giới riêng của nàng, hãy hiểu và rút lui ngay lập tức. Đừng tỏ ra quỵ lụy khi đưa ra lời đề nghị trước phái yếu, như vậy sẽ không công bằng với chính bạn. Cố gắng tiếp cận, nhưng nếu không được đón chào, hãy tự tin bước đi trong tư thế ngẩng cao đầu.

Hành động kỳ quặc

Đàn ông không nên bước tới, đặt tay lên eo nàng rồi nói: “Em thật hập dẫn trong tối hôm nay” như một cách gây ấn tượng để làm quen. Cũng không nên lẽo đẽo theo người ta suốt buổi, nhìn không chớp mắt, theo dõi từng cử chỉ của người ta. Có những chàng bước tới rất oai vệ nhưng mồ hôi lấm tấm, lưỡi líu cả lại và chẳng nói được gì ra hồn. Những điều này đảm bảo phá hoại triệt để hình tượng của bạn.

Không hiểu hấp dẫn là gì

Hấp dẫn là một trạng thái cảm xúc tự nhiên, đàn ông không thể mua chuộc phụ nữ bằng những lời nịnh hót, quà tặng hoặc tỏ ra thật tốt bụng, hào hiệp. Hấp dẫn là một thứ ngôn ngữ riêng đặc biệt, không thể cưỡng lại. Ngay từ những phút đầu gặp mặt, phụ nữ đã có sự đánh giá về sức hấp dẫn của đàn ông. Mỗi đàn ông có tần số hấp dẫn khác nhau đòi hỏi phụ nữ có ăng-ten thích hợp để bắt sóng.


Những sai lầm của đàn ông khi hò hẹn

Buồn tẻ, đơn điệu


Nếu phụ nữ nghĩ rằng: Người đàn ông này chẳng thú vị chút nào, cô ấy thậm chí sẽ khó chịu khi phải ở cạnh anh ta. Phụ nữ muốn tìm thấy người đàn ông khiến họ vui vẻ, hơi bí ẩn, có một chút thách thức. Đàn ông đơn điệu và dễ bị dắt mũi sẽ không thu hút được phụ nữ.

Lẽo đẽo theo sau thay vì đi trước dẫn đường

Nếu đàn ông chỉ biết cố gắng phát hiện những tín hiệu dù là nhỏ nhất từ phía phụ nữ để tìm ra định hướng rằng anh ta nên đưa cô ấy đi đâu, phải làm gì để cô ấy vui vẻ, nên hành động thế nào, ăn nói ra sao… Đó là tâm lý của kẻ thất bại. Đàn ông nên chủ động định hướng trong những việc này, luôn đặt nàng vào vị trí người quyết định chỉ khiến nàng thấy khó chịu và mệt mỏi khi ở bên cạnh một người đàn ông không có chính kiến và không biết động não.

Gây ra tâm lý bất an


Khi đàn ông say mê một  người phụ nữ, họ cố gắng lại gần cô ấy đúng theo nghĩa đen, dường như đàn ông rất tin vào câu nói “nhất cự ly, nhì tốc độ”, càng gần càng tốt. Đàn ông như sợ rằng chỉ cần người phụ nữ kia bước ra ngoài tầm mắt của họ một phút giây thì họ sẽ lỡ mất cơ hội vậy. Nhưng cách làm này sẽ khiến phụ nữ rùng mình và có cảm giác mất an toàn. Họ sẽ tìm cách lảng ra xa.

Theo Dân trí

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger