Wednesday, May 8, 2013

MILEY CYCRUS ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ TRẢ MỘT TRIỆU ĐÔ ĐỂ ĐÓNG PHIM SEX

MILEY CYCRUS ĐƯỢC ĐỀ NGHỊ TRẢ MỘT TRIỆU ĐÔ ĐỂ ĐÓNG PHIM SEX



   
Cẩm Ngọc - ngoisao.net

Một triệu đô là cái giá của một nhà sản xuất phim khiêu dâm đề nghị trả cho Miley Cyrus, nếu cô đồng ý đóng một video sex với nữ diễn viên khiêu dâm Jessie Andrews.

Martin Ellison, người điều hành một trang web khiêu dâm đã gửi lời mời với trị giá 1 triệu USD cho Miley để cô đóng những cảnh ướt át với một cô gái.

Người sẽ đóng cặp với Miley không phải một nhân vật xa lạ mà chính là ngôi sao phim khiêu dâm Jessie Andrews.



Miley Cyrus
Miley Cyrus

Jessie Andrews
và ngôi sao phim khiêu dâm Jessie Andrews

Jessie vừa hợp tác cùng Miley trong MV mới Decisions, được ra mắt tuần qua. Decisions gây chú ý khi bạn diễn của Miley là vị hôn phu Liam Hemsworth và Jessie Andrews. Trong MV mới này, Miley có màn khóa môi hơi "dung tục" với Liam khi anh đội chiếc mặt nạ hình đầu ngựa. Trong khi đó, nữ diễn viên Jessie vào vai một trong những người khách tại một hộp đêm

Trong bức thư chào mời gửi tới Miley, Martin Ellison có viết: "Sau khi xem Decisions, tôi cảm thấy rất bất ngờ trước sự sexy giữa cô và Jessie. Tôi sẽ thay đổi chút xíu video Decisions để tạo ra một sản phẩm hấp dẫn hơn. Trong đó, cô và Jessie sẽ khỏa thân và hôn nhau thay vì với Liam Hemsworth như trong Decisions. Mức độ sexy có thể do cô tự chọn".

Hiện tại, chưa có phản hồi từ phía Miley trước lời mời rất ư là khiếm nhã này. Được biết trước đó, Miley từng được tạp chí Playboy mời khỏa thân trên trang bìa với mức giá cũng không hề nhỏ.

Theo Dân Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger