Saturday, August 24, 2013

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO NAM GIỚI

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO NAM GIỚI


(chuyencamcuoi.blogspot.com) - Không nên thắt cà vạt quá chặt. Mặc âu phục thắt cà vạt trông thật lịch sự, đàng hoàng đã trở thành mốt thời trang được thanh niên ngày nay rất ưa thích. Tuy nhiên, trong khi trang điểm tuyệt đối không nên thắt cà-vạt quá chặt.

Bởi vì cổ áo hoặc cà vạt thắt quá chặt sẽ làm cho huyết quản ở cổ (nhất là động mạch chủ ở cổ) và thần kinh bị dồn nén, trở ngại cho sự lưu thông của máu, làm cho việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho đại não bị giảm sút, ảnh hưởng đến thần kinh thị giác và thần kinh mắt, do đó làm cho mắt mỏi mệt, nhất là khi đọc sách hai mắt bị nhức mỏi, nhìn mọi vật thấy mờ đi và có thể làm cho cận thị hoặc cận thị nặng hơn.

Các bạn trẻ không nên nhổ râu.

Sự xuất hiện bộ râu chứng tỏ người con trai đã dậy thì, đặc trưng thứ hai của người đàn ông. Vậy mà có một số thanh niên, nhất là những thanh niên có bộ râu rậm rạp, dồi dào, để cho "Đẹp", họ luôn tay nhổ râu hoặc dùng nhíp nhổ râu. Trên thực tế, hiệu quả hoàn toàn ngược lại với ý muốn.

Bởi vì nhổ râu làm tính phản xạ kích thích lỗ chân lông chưa bị phá hoại, khiến cho chúng mọc ra càng rậm rạp hơn. Ngoài ra, nhổ râu dễ dẫn đến cảm nhiễm vi khuẩn, dẫn đến viêm lỗ chân lông làm sưng mọng, đau đớn, thậm chí còn mưng mủ. Nếu chứng viêm phát sinh ở khu tam giác nguy hiểm còn có thể dẫn đến mọc râu đinh râu, hậu quả không thể lường trước được. Cho nên các bạn trẻ tuyệt đối không nên nhổ râu. Tốt nhất là dùng dao cạo mà cạo râu.

Không nên dùng chung dao cạo râu

Tùy tiện mượn dao cạo râu của nhau mà dùng có thể bị truyền nhiễm một loại bệnh nào đó. Bởi vì những lưỡi dao cạo đã được sử dụng thì trên lưỡi dao cạo râu thường hay dính những vết máu có vi khuẩn. Nếu chẳng may dụng cụ đó bị nhiễm vi trùng bệnh viêm gan B thì sẽ bị lây truyền ngay. Theo điều tra thì hiện nay hầu hết các hiệu cắt tóc đều dùng chung một con dao cạo. Kiểm tra trên miếng da mài dao cạo, người ta phát hiện có 30% dương tính kháng nguyên viêm gan B. Cho nên tốt nhất là có dao cạo râu riêng để một mình dùng, ngay cả khi cắt tóc cũng không nên cạo râu ở hiệu cắt tóc để tránh bị lây các bệnh lan truyền qua máu.

Con trai không nên để râu

Sau thời kỳ thanh xuân, nam giới mọc râu là hiện tượng sinh lý bình thường. Nhưng để râu là có hại. Bởi vì những sợi râu có chứa tĩnh điện, bên ngoài lại có chất nhờn, có thể dính những chất có độc. Khi người ta thở, trong không khí hít vào có hàng chục loại vật chất độc, như phenon, benzoic, amoniac, sufua hydro, axetic v...v ..bị hút vào trong cơ thể, khi thở thì lại thở, do đó mà những vật chất này bị dính vào bên ngoài râu. Ngoài ra, những hạt kim loại nặng rất nhỏ ở trong không khí, rất nhiều khí độc do xe thải ra, chất chì và 4 chất thuộc loại chì, chất nicotin ở trong khói thuốc lá đều có thể đọng lại ở trên râu, rồi theo hơi thở để xâm nhập vào trong người, ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Cho nên con trai không nên để râu. (Theo Mới Magazine)
  1. Thanks bài viết của admin
    …………………….
    Thuocmocrauquainon.com
    Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
    Mua thuốc mọc râu quai nón tốt nhất


    ReplyDelete
  2. Trong tình dục thì đàn ông có râu thường mạnh mẽ hơn. Testosterone hoocmon sinh dục nam nhiều cũng góp phần dễ mọc râu hơn thậm chí là có râu quai nón. Xem ngay bí quyết giúp nam giới mọc râu rậm >>> www.thuocmocrau.info

    ReplyDelete
  3. t k thích có râu vì nhìn không tự tin xuất ngày phải nhổ cạo thậm chí chẳng có thời gian cạo

    ReplyDelete
  4. t k thích có râu vì nhìn không tự tin xuất ngày phải nhổ cạo thậm chí chẳng có thời gian cạo

    ReplyDelete
  5. :v vừa nhỏ râu xong ra tra ngay xem có hại ko :v thôi k dám nhổ nữa

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger