Wednesday, May 8, 2013

HA JI WON BỊ NGHI MỚI TIÊM BOTOX

HA JI WON BỊ NGHI MỚI TIÊM BOTOX


Ha Ji Won bị nghi mới tiêm botox 1



Theo Kenh14

(afamily.vn) Khuôn mặt căng tròn, cứng đờ rất thiếu tự nhiên của nữ diễn viên này khiến nhiều người nghi ngờ cô mới "tân trang" nhan sắc.

Hôm 22/2 vừa qua, nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc đã tới tham dự một sự kiện thời trang. Trong đó, sự xuất hiện của Ha Ji Won đặc biệt gây chú ý. Khuôn mặt sưng húp, cứng đờ của cô khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên vừa mới tiêm chất làm đầy hoặc botox để "tân trang" nhan sắc.  

Ha Ji Won bị nghi mới tiêm botox 2
 
Khuôn mặt cứng đờ với phần má sưng phồng khác lạ làm rộ nghi án Ha Ji Won mới "tân trang" nhan sắc.

Ha Ji Won bị nghi mới tiêm botox 3
 
Khuôn mặt thay đổi theo thời gian của Ha Ji Won.

Ha Ji Won bị nghi mới tiêm botox 4
 
Mặc dù Ha Ji Won đã nằm sẵn trong danh sách những kiều nữ xứ Hàn đẹp lên nhiều nhờ PTTM, nhưng dường như sau cả một thời gian dài thành công với vẻ đẹp nhân tạo khá... tự nhiên đó, cô lại có dấu hiệu muốn thay đổi.
  
Ha Ji Won bị nghi mới tiêm botox 5
 
Tất nhiên, chẳng có gì là sai khi phái đẹp luôn hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo. Dù vậy, đã có không ít người do lạm dụng mà vô tình khiến mình trở nên xấu xí hơn.

Ha Ji Won bị nghi mới tiêm botox 6
 
Hình ảnh mới này của Ha Ji Won, với trang phục hoàn hảo nhưng khuôn mặt quá đỗi khác lạ, thậm chí là kém cuốn hút hơn hẳn đã khiến cho người đẹp này càng tiến gần hơn tới danh sách các sao "lạm dụng" PTTM hiện nay.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger