Monday, May 6, 2013

NHỮNG NGƯỜI ĐẸP GỢI TÌNH NHẤT 2013

NHỮNG NGƯỜI ĐẸP GỢI TÌNH NHẤT 2013






 Minh Thư 
(Danong.com)
 Tạp chí dành cho nam giới, FHM vừa công bố Top 10 người đẹp sexy nhất thế giới năm 2013.

1. Mila Kunis
Nàng diễn viên xinh đẹp của Thiên Nga Đen từng là bạn gái của sao "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin trong 8 năm. Năm 2012, Mila đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng của FHM.

2. Rihanna



Cô gái đến từ đảo quốc Barbados đã tăng lên một hạng so với năm 2012. Ca sĩ này cũng đã theo bước các nghệ sĩ khác khi mua bảo hiểm cho đôi chân của mình lên đến 1 triệu đô la.

3. Helen Flanagan



Cô nàng diễn viên từng là nàng WAGs nóng bỏng của ManCity, khi có tình cảm với Scott Sinclair. Cả hai chia tay cách đây không lâu, vừa đúng lúc sự nghiệp banh bóng của Scott Sinclair tuột dốc

4. Michelle Keegan



Xuất thân là một tiếp viên hàng không, Michelle Keegan vừa lên trang bìa cùa FHM năm 2013

5. Kelly Brook



Khá đa tài khi vừa là người mẫu, vừa là diễn viên, Kelly Brook luôn giữ cho mình vẻ rạng ngời, hấp dẫn dù đã 34 tuổi.

6. Kaley Cuoco



Cô diễn viên của Mỹ này chính là người thăng hạn nhiều nhất khi từ vị trí 56 năm 2012 lên vị trí 6 năm 2013.

7. Pixie Lott



Nàng ca sĩ London mang đến vẻ đẹp sexy quyến rũ khó cưỡng từ cơ thể, cho đến bài hát của cô. Mẹ cô đặt cái tên Pixie vì lúc nhỏ cô nàng rất nhỏ nhắn, xinh xắn như một nàng tiên.

8. Kate Upton



Theo nghiệp người mẫu từ năm 12 tuổi, mỗi bộ ảnh của Kate Upton luôn khiến trái tim và ánh nhìn của tất cả đàn ông tan chảy vì cô. Số đo chuẩn, Kate Upton gắn liền hình ảnh của mình với bộ bikini hay đồ lót.

9. Cheryl Cole



Từng ngối ghế cuộc thi X-Factor, Cheryl nhận được sự yêu mến của nước Anh bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cùng giọng hát và khả năng biểu diễn tuyệt vời, cô là hình tượng cho mà các nàng WAGs hướng tới.

10. Georgia Salpa




Gương mặt đẹp cùng những đường cong rực lửa, Georgia Salpa đang là cái tên đình đám trong làn siêu mẫu nội y ở xứ sở sương mù.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger