Wednesday, May 8, 2013

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRƯỚC KHI TIÊM BOTOX

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRƯỚC KHI TIÊM BOTOX



.Những câu hỏi thường gặp trước khi tiêm botox
 Minh Minh - Theo Trí Thức Trẻ

(afamily.vn) Tìm hiểu kỹ về botox với những câu hỏi thường gặp trước khi quyết định sử dụng liệu pháp này.

Để mơ đến liệu pháp thần kì giúp trẻ mãi không già này, bạn cần xem xét đến nhiều khía cạnh như thẩm mỹ, túi tiền và lòng can đảm của chính bản thân mình. Bên cạnh đó, trước khi quyết định mình có thật sự cần tới botox hay không, nhiều phụ nữ thường có rất nhiều câu hỏi trong đầu. Tuy nhiên, đa phần lại không dám thẳng thắn tới tìm chuyên gia tư vấn mà chỉ tra cứu trên mạng nên thường xảy ra tình trạng bị nhiễu loạn thông tin. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi Hỏi - Đáp những câu hỏi thường gặp và cần lưu ý khi bạn có ý định tiêm botox.

Botox có thật sự giúp ngăn ngừa nếp nhăn?

Botox cũng như những người anh em khác của mình (Dysport và Xeomin) – là những chất có chứa lượng độc tố ‘sạch’khá cao. Chúng có thể tạm thời xóa đi hoặc làm giảm những nếp nhăn ở vùng trán, má và những vết chân chim quanh mắt. Việc tiêm thuốc botox sẽ làm giảm những tác động co giãn của các múi cơ mặt – tác nhân chính gây nên những nếp hằn trên da mặt bạn. Botox cũng có thể làm giảm những nếp hằn quanh miệng theo thời gian, hay hạn chế việc xệ cằm, làm giảm các nếp hằn ngấn cổ.
Liệu botox có khiến gương mặt trở nên căng cứng và làm mất cảm giác?

Việc bơm botox không hề ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh cảm giác của bạn và  cũng không khiến bạn cảm thấy căng cứng hoặc mất cảm giác. Khi được sử dụng đúng liều lượng, botox sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn chân thực và căng tràn sức sống về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, nếu botox được bơm quá nhiều vào vùng trán của bạn, chúng có thể gây ra chứng lồi trán như nhân vật Spock bạn thấy trong phim Star Trek. Chính vì vậy, bạn cần một bác sĩ tư vấn nhiều kinh nghiệm và tinh tế để xác định được đúng liều lượng botox mà cơ thể bạn cần để ‘hồi xuân’ trở lại

Tiêm botox có đau không?

Như những liệu pháp tiêm thuốc khác, botox cũng có thể khiến bạn cảm thấy đau nhẹ nhất là ở vùng lông mày. Nhiều bác sĩ gợi ý là: Hãy tiêm thuốc gây mê để giảm đau đớn trước khi tiêm botox.

Những câu hỏi thường gặp trước khi tiêm botox
Botox có tạo phản ứng phụ không?

Botox cũng không phải một ngoại lệ  trong số các loại thuốc hóa trị: Chúng có thể  gây ra phản ứng phụ. Tuy nhiên, may mắn là các phản ứng phụ mà Botox gây ra khá nhỏ và thường kéo dài không lâu. Chỉ từ 1 – 5% số người sử dụng botox có thể bị thâm vùng quanh mắt trong 1 – 2 tuần.

Giá của một mũi tiêm Botox là bao nhiêu?

Giá cả của loại thần dược này cũng biến động mạnh. Trung bình mỗi lần trị liệu bằng botox sẽ khiến túi tiền bạn lõm một khoảng là 400$. Số tiền này còn cao hơn đối với những bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề dày dạn.

Những câu hỏi thường gặp trước khi tiêm botox
Độ tuổi lý tưởng để nghĩ đến Botox?

Một điều chắc chắn: Bạn không cần botox cho đến khi những nếp nhăn bắt đầu khiến bạn khó chịu. Thậm chí, nếu biết cách sử dụng botox an toàn, bạn có thể sống ngon lành với loại hóa trị này trong 1 khoảng thời gian dài mà không hề  có tác dụng phụ.

Botox có tác dụng trong bao lâu?

Điều này còn phụ thuộc vào thể trạng của các người dùng. Tuy nhiên đối với những đợt trị liệu chất lượng, botox có thể có tác dụng từ 3 tháng rưỡi đến 4 tháng

Địa chỉ botox tin cậy?

Bạn có thể ghé thăm các website lớn về botox để biết được địa chỉ tin cậy cung cấp botox cho mình. Bạn bè hoặc các bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng là gợi ý hay dành cho bạn

Những câu hỏi thường gặp trước khi tiêm botox
Bạn bè có biết việc bạn dùng Botox?

Vừa có vừa không. Đối với những đợt trị liệu bằng botox chất lượng, bạn trông sẽ trẻ trung và vui vẻ hơn. Ngược lại đối với những đợt trị liệu có kết quả không tốt, trán của bạn sẽ bóng bẩy hơn bình thường, những nếp nhăn hoặc chân chim bạn có thậm chí còn không di chuyển, mỗi lần bạn khóc hoặc cười.

Điều gì xảy ra sau khi tiêm botox?

Hầu như sau ngày tiêm botox đầu tiên, sẽ chẳng có điều gì biến động trên gương mặt của bạn. Hiệu ứng botox sẽ được thể hiện rõ sau khoảng thời gian vài ba ngày cho đến 2 tuần sau đó. Nhiều người tin rằng Dysport có tác dụng nhanh hơn Botox tuy nhiên chưa ai chứng minh được điều đó cả. Sau khi tiêm botox, bạn có thể trang điểm như bình thường, tuy nhiên phải tránh làm việc nặng trong vòng 24h sau đó.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger