Saturday, October 12, 2013

5 sao Hàn nam chưa hài lòng về ngoại hình

5 sao Hàn nam chưa hài lòng về ngoại hình






 So Ji Sub không thấy mình đẹp trai còn TOP (Big Bang) chẳng bao giờ dám khoe thân như các chàng khác trong nhóm.

So Ji Sub 


Ngôi sao của Master's sun (Mặt trời của chàng Jo) luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình khi còn trẻ. Anh muốn trở thành vận động viên bơi lội nhưng cuối cùng lại khởi nghiệp bằng nghề người mẫu. Anh cũng rất thích ca hát. Khi còn niên thiếu, Ji Sub luôn mong ước được gặp thần tượng của mình - nghệ sĩ hiphop Kim Sun Jae.
Anh từng trả lời phỏng vấn là chưa bao giờ hứng thú với việc trở thành người nổi tiếng. Bởi nổi tiếng luôn đồng nghĩa với việc phải chịu sự dò xét, soi mói của công chúng. So Ji Sub luôn ngần ngại vấn đề này. Những năm tháng làm người mẫu rồi diễn viên đã giúp chàng Park Chol Ung điển trai của Giày thủy tinh vượt qua nỗi sợ đó.
 

Jo In Sung


 
Jo In Sung sở hữu gương mặt đẹp, nam tính. Điều khiến anh nhiều khi thấy bối rối chính là đôi chân quá dài của mình. Vì khá cao nên anh thường khó tìm được những chiếc quần jean thích hợp. Cũng vì chiều cao này mà anh thường đứng rất gò bó khi chụp ảnh chung cùng nhiều người.
 
Ngoài ra, Jo In Sung còn "sở hữu" thêm nỗi lo về khả năng diễn xuất. "Có những lúc tôi không thích cách diễn của mình. Khi đó, tôi cảm thấy bất lực với bản thân", ngôi sao của That winter the wind blows (Gió đông) chia sẻ.
 
L (Infinite)


 
L được xếp vào hàng "mỹ nam đẹp hơn hoa" của showbiz Hàn. Vai diễn mới nhất của L là "quân chủ" Joo Joong Won thời trẻ trong Master's sun. Tạo hình của anh trong phim này được nhiều fan nữ ca ngợi. Tuy vậy,  thành viên của Infinite này lại thú nhận rằng anh không hài lòng về vẻ ngoài của mình. Trong chương trình Choi Hwa Jung's Power Time của đài SBS, chàng trai 21 tuổi này cho biết anh luôn mong muốn gương mặt mình có hồn hơn.
 
Yeo Jin Goo


 
Sao teen Yeo Jin Goo là một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hàn hiện nay. Các vai diễn của anh thường để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Một trong số đó phải kể đến vai thời trẻ của quốc vương Kim Soo Hyun trong Moon, Sun (Trăng, Trời) hay chàng trai si tình trong Missing you (Nhớ em).
 
Tuy nổi tiếng từ sớm và sở hữu gương mặt đáng yêu, Yeo Jin Goo không mấy hài lòng với nhan sắc của mình. Tại buổi phỏng vấn mới đây trên chương trình Section TV Entertainment Relay của đài MBC, chàng trai 17 tuổi cho biết: "Thật lòng em không phải diễn viên đẹp trai".
 
TOP (Big Bang)


 
Dù chưa bao giờ nói ra việc mình ngại khoe thân trước người hâm mộ, nhưng những hành động của TOP (Big Bang) đã thừa nhận tất cả. 

Anh là thành viên duy nhất trong nhóm chưa từng xé áo trong các màn biểu diễn trên sân khấu. Đến giờ, dù tham gia một số phim, TOP cũng đều vào những vai không cần phô bày cơ thể.
 
Việc TOP ngại khoe cơ thể cũng được chính trưởng nhóm G-Dragon tiết lộ trong Strong Heart: "Bình thường TOP chẳng bao giờ cởi đồ trước mặt chúng tôi. Anh ấy thậm chí còn có phòng thay đồ riêng để giấu diếm cơ thể mình".
Theo iOne

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger