Friday, October 18, 2013

Cằm sưng to như quả bóng bàn vì phẫu thuật thẩm mỹ

Cằm sưng to như quả bóng bàn vì phẫu thuật thẩm mỹ


 
Cằm sưng to như quả bóng bàn vì phẫu thuật thẩm mỹ 1
Chiếc cằm sưng to như quả bóng bàn của cô Diệp
 

Chỉ vì muốn có một chiếc cằm như ý, cô Diệp đã nhẹ dạ tin tưởng một bác sĩ thẩm mỹ không có giấy phép hành nghề để rồi phải gánh chịu hậu quả đau đớn.

Mới đây, cô Diệp (27 tuổi) đã đến điều trị tại bệnh viện Giải Phóng Quân 458, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc với chiếc cằm sưng to như một quả bóng bàn. Được biết, đây là di chứng để lại sau một cuộc phẫu thuật độn cằm của người phụ nữ này.

Cô Diệp cho biết:“Trước đây, tôi có quen một người đàn ông tên là Khả Khả. Anh ta giới thiệu mình làm việc tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Trong câu chuyện, anh ta còn nói vì cằm tôi ngắn nên nếu phẫu thuật độn cằm khuôn mặt sẽ đẹp hơn rất nhiều. Chỉ trách lúc ấy tôi đã quá tin người nên dễ dàng bị anh ta thuyết phục.”
 
Tháng 12 năm ngoái, dù biết Khả Khả không có giấy phép hành nghề nhưng cô Diệp vẫn tìm đến bệnh viện thẩm mỹ của anh ta. Trải qua 3 lần tiêm chất làm đầy cằm, mỗi lần có giá 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng), cô Diệp đinh ninh rằng mình sẽ sở hữu được chiếc cằm đẹp như ý. Tuy nhiên, tháng 6 năm nay, cằm cô bỗng bị sưng tấy, sờ vào thấy đau nhói. Chỉ một tháng sau đó, cục u dưới cằm đã to như một quả bóng bàn. 

“Những lúc đi trên đường, hễ cứ nhìn thấy tôi là trẻ con lại la lên:“Nhìn kìa, cô kia sao mà xấu thế”. Lúc ấy, tôi đau đớn vô cùng. Mấy tháng qua, tôi cũng không dám đi làm vì sợ người ta chê cười”, cô Diệp chua xót nói. Ngoài ra, cô cũng cho biết sau khi liên lạc với Khả Khả, anh ta đã đồng ý bồi thường cho cô hơn 10.000 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng) tiền phí chữa trị. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông này đã chuyển nhà, chuyển nơi làm việc.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger