Thursday, October 10, 2013

Nghệ thuật viết thư tình dành cho các bạn trẻ phần 2

Nghệ thuật viết thư tình dành cho các bạn trẻ phần 2



 7 Creative Ways to Improve Your Fiction Writing ...

 
chuyencamcuoi.blogspot.com - Con người, giữa nam và nữ tiếp xúc lâu ngày dễ nảy sinh tình cảm, không ai có thể ngăn cản tiến trình này được. Nhưng bạn cũng đừng quên, vội vã thường không có hiệu quả mà đôi khi còn có tác dụng ngược lại.

Sau một thời gian tiếp xúc, qua trực giác bạn sẽ nắm bắt được tín hiệu của đối phương, nếu chàng hoặc nàng không có thái độ rõ ràng, bạn không nên hỏi han. Dưới đây là một vài kinh nghiệm, giúp bạn bắt mạch tình cảm của đối phương.

Làm thế nào dò xét được suy nghĩ của đối phương
a.     
     Khi nàng không yêu bạn, sẽ tìm cách cự tuyệt mọi lời mời của bạn, viện lý do “ không rảnh”, “không có thời giờ”, “Tôi đã có hẹn với người khác” v..v.. Thật ra, thời gian luôn linh hoạt, do nàng có xem trọng quan hệ với bạn hay không. Nếu nàng để bạn ở  vị trí số một, nàng sẽ cự tuyệt kẻ khác, với bạn thì luôn nhận lời.
b.      
     Khi nàng không yêu bạn, sẽ không giới thiệu bạn với người nhà, bạn đồng nghiệp, bạn bè của nàng.
c.       
    Những lời bạn từng nói và làm, nàng thường không nhớ rõ. Chứng tỏ bạn không có trong tim nàng..  Ngược lại, nếu nhớ rõ ngày tháng, nhớ rõ từng chi tiết, thì có nghĩa bạn đã được nàng chú ý.
d.    
     Món quà bạn tặng, nàng cất giữ cẩn thận, hoặc là bỏ qua một bên, sau đó đã nhớ chẳng ra. Điều trước với hy vọng khả quan, điều sau thì thật là đáng buồn.
e.      
    Khi nhìn thấy bạn đi cùng cô gái khác, nàng đã nổi giận hoặc tỏ ra buồn bực, sau đó có thái độ gạn hỏi, chọc tức? hoặc nàng vẫn giữ thái độ thản nhiên bình thường? Nếu nàng có phản ứng như phần trước có nghĩa là nàng đã có để ý đến bạn.
f.        
    Khi nàng buồn, bạn hỏi han, nàng không buồn trả lời? Hoặc vội vàng thổ lộ? Nếu xem bạn là ý trung nhân, nàng thường muốn chia sẻ niềm vui sướng hoặc khổ đau của nàng.
g.      
    Nàng chú ý đến cách ăn mặc, cách sống của bạn? hay chẳng chút quan tâm? Nếu xem bạn là ý trung nhân, nàng sẽ nhớ như in bạn thích uống thứ gì? Ăn  món gì?....
h.      
    Nếu nàng thường khen các anh chàng khác trước mặt bạn, đây là tín hiệu xấu, chứng tỏ nàng xem thường bạn.
i.         
     Nàng cố tình hỏi khó bạn, đưa bạn vào thế khó xử, bạn nên rút lui, để khỏi đau khổ , thất vọng. (ph ần 2) Phụng Ái - Nghệ thuật viết thư tình
j.       ……………………………………………………………………….

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger